อาชญากรรม

ผัวเก่าบุกบ้านขอคืนดี แม่หม้ายลูก 3 ไม่ยอม บอกแฟนใหม่ให้มาจัดการ ผัวเก่าหึง ชักมีดแทงแฟนใหม่ดับ

โดย panisa_p

19 ก.ย. 2566

439 views

วันที่ 19 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.ชนันธร คำเกษเอกสาร สว.สส.สภ.หนองแค (สาขาย่อยหินกอง) ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุแทงกันตาย บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ม.5 ต.ห้วยทราย อ.หนองแค จ.สระบุรี ที่เกิดเหตุพบนายกิตติพงษ์ หรือหมี อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน ถูกแทงที่ซี่โครงหลังด้านขวา 1 แผล ในที่เกิดเหตุยังพบนายพิเชฎฐ์ หรือเต่า อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งถูกมีดฟันที่กกหูด้านซ้ายฉีก เจ้าน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันปฐมพยาบาล ยังพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้วตกอยู่บริเวณหน้ารั้วบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามนางสาวศันศนีย์ อายุ 37 ปี แม่หม้ายลูก 3 เล่าว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายเต่า ผู้ก่อเหตุ ได้ไปเข้ามาในห้องของตนเอง แต่ว่าตนไม่อยู่ และเมื่อกลับมาก็พบว่าห้องของตนถูกรื้อค้นตนเองจึงได้ไปบอกกับนายหมี ผู้ตายว่า นายเต่าเข้ามารื้อห้องตนเอง นายหมีจึงให้ตนเองไปบอกกับพ่อของนายเต่า โดยมีนายหมีตามมาด้วย แต่ไม่พบพ่อของนายเต่า จากนั้นนายเต่า ได้แตะตัวตนเอง นายหมีจึงเข้าห้าม และได้เกิดการทะเลาะวิวาทต่อยกัน


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานพร้อมนำตัวนายพิเชฎฐ์ หรือเต่า ไปสอบสวนยัง สภ.หนองแค จากการสอบสวนทราบว่านายเต่า เคยเป็นอดีตสามีเก่าของนางศันศนีย์ จะกลับไปขอคืนดีด้วย จึงได้เข้าไปนอนเล่นภายในห้อง แต่เมื่อเห็นว่านางศันศนีย์ยังไม่กลับมา จึงได้รื้อค้นทำลายข้าวของ และเมื่อนางศันศนีย์ไปบอกกับนายกิตติพงษ์ หรือหมี ซึ่งเป็นผู้มาติดพันชอบนางศันศนีย์ จึงได้เกิดความหึงหวงกัน และทะเลาะกันจนทำให้ผู้เสียชีวิต ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายพิเชฎฐ์ หรือเต่า ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ส่วนผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวชนครนายก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News