สังคม

'ครูต่าย' ยังโคม่า วิ่งตามนักเรียนจน จยย.ไรเดอร์ชน ครอบครัวยันดำเนินคดีถึงที่สุด

โดย pattraporn_a

9 เม.ย. 2565

256 views

กรณีครูต่าย วิ่งตามไปปกป้องเด็กพิเศษ ถูกหนุ่มไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์ชนบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด อาการยังน่าเป็นห่วง


นาทีชีวิตจากกล้องของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดตาก สาขาแม่สอด ที่นางสาวกาญจนี ใจชื้น หรือครูต่าย ครูอัตราจ้างศูนย์การศึกษาพิเศษฯ ถูกหนุ่มไรเดอร์ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งชนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดถนนบายพาส หลังที่ว่าการอำเภอแม่สอด ขณะที่ครูต่าย วิ่งตามเด็กนักเรียนออทิสติก ที่วิ่งออกจากศูนย์ฯ เพื่อจะไปหาผู้ปกครอง ที่กำลังจอดรถยนต์เพื่อจะเลี้ยวเข้ามารับลูก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำครูต่ายส่งโรงพยาบาลแม่สอด


นายสวริต ใจชื้น น้องชายครูต่าย ได้มอบคลิปวิดีโอที่เป็นภาพจากกล้องซีซีทีวีของศูนย์การศึกษาพิเศษ ที่มีเพียงจุดเดียวที่สามารถดูได้เวลานี้ พบว่าครูได้พยายามวิ่งตามเด็กนักเรียนออกผ่านประตูไปถึงถนนเพียงแค่เสี้ยววินาที ตัวเด็กพ้นมือไปถึงรถผู้ปกครอง แต่ครูต่าย ก็ถูกแก็รบไบค์ชนกระเด็น


ขณะเดียวกันพ่อ และน้องชายครูต่าย พร้อมทนายความ ได้ไปเยี่ยมอาการครูต่าย ที่โรงพยาบาลแม่สอด ซึ่งทีมแพทย์ แจ้งว่าอาการยังทรงตัว หลังจากเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ครูต่าย ความดันตกมาก การเต้นของหัวใจอ่อน แพทย์ได้ให้ยากระตุ้นจนอาการกลับมาได้อย่างปาฎิหารย์ ครอบครัวไม่ได้ต้องการอะไรเพียงต้องการได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่สาวเท่านั้น และยืนยันจะดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News