สังคม

คนบันเทิงร่วมโพสต์อาลัย 'แตงโม นิดา' สุดเศร้า ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง

โดย panwilai_c

26 ก.พ. 2565

347 views

โลกโซเชียลโพสต์อาลัย แตงโม นิดา เหล่าศิลปินและเพื่อนในวงการ ร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมส่งกำลังให้ครอบครัว หลังสูญเสีย แตงโม จากอุบัติเหตุพลดตกเรือ



ข่าวการพบศพดาราสาว แตงโม นิดา ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิง คนในโลกโซเชี่ยลได้ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของคุณแตงโม ทำให้วันนี้แฮชเเท็ก " แตงโม" ขึ้นเทรนทวิตเตอร์



คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โพสต์ไอจี รูปถ่ายคู่กับแตงโม พร้อมข้อความไว้อาลัยให้แตงโมไปสู่ภพภูมิที่ดี ส่วนดารารุ่นพี่ อย่างคุณตั๊ก มยุรา กับข้อความสั้นๆ ว่าหลับให้สบาย เพจกรรมกรข่าว คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา โพสต์แสดงความเสียใจกับครอบครัว "แตงโม นิดา " หลังข่าวการพบศพ



ขณะที่โพสต์คุณแอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม กับโพสต์ข้อความเศร้า ไม่มีปฎิหาริย์ ไม่มีโอกาสอีกครั้ง ใจสลายมาก และอีกโพสต์หนึ่ง ขอร้องอย่าแชร์ อย่าถ่ายภาพโม



ตลอดทั้งวันเพื่อนศิลปินดารา เหล่าคนดัง มากมาย ไม่ว่าจะเป็นคุณนุ๊ย สุจิรา / โหน่ง ชาชาช่า / โก๊ะตี๋ / เจ เจตริน /นิกกี้ ณฉัตร /นิววงศกร /ใบเฟริ์น / ก้อย รัชวิน / กาละเเมร์ / นาย นภัทร ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพของแตงโม ขอให้ไปสู่สุขคติ และมีผู้เข้ามาร่วมแสดงความอาลัย และส่งกำลังใจให้ครอบครัวแตงโมกันจำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News