สังคม

รู้ตัวแล้ว แก๊งโจ๋ยกพวกทำร้ายหนุ่มโรงงาน เตรียมติดตามตัวมาดำเนินคดี

โดย panwilai_c

16 ต.ค. 2564

21 views

ตำรวจเมืองสมุทรปราการ รู้ตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ที่รุมทำร้ายหนุ่มโรงงาน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้ว โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานมัดตัว


จากกรณี นายเทวัญ พุ่มผกา อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานผลิตท่อเหล็ก ได้นำคลิปภาพเข้าร้องเรียน หลังจากเลิกงาน เมื่อช่วงเย็น วันที่ 14 ตุลาคม ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อกลับบ้าน ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 10 คน ซึ่งทำงานอยู่บริษัทเดียวกันดักทำร้ายโดยการถีบรถที่ตนเองขี่มาจนล้ม และมีพรรคพวกที่มาดักรออยู่ก่อนแล้วกรูเข้ามาทำร้าย โดยมีทั้งเข็มขัด และมีดเป็นอาวุธ จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ศีรษะแตก เย็บกว่า 10 เข็ม กระดูกแขนซ้ายหัก และถูกฟันที่กลางหลังอีก 2 แห่ง จนต้องแกล้งตาย เหตุเกิดบริเวณกลางสะพานข้ามคลองในซอยโตโย ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ




ล่าสุด ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ พันตำรวจเอก เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดี หลังจากที่ไดรับแจ้งเหตุมีการรุมทำร้าย จึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาข้อมูล และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม จนขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งมีทั้งคนที่ทำงานอยู่ที่เดียวกับผู้บาดเจ็บ และเป็นคนนอกรวม 10 คน




ส่วนสาเหตุจากการสอบถาม ผู้บาดเจ็บทราบว่า นอกจากจะมีการผิดใจกันเรื่องที่มองหน้ากันก็ยังมีการท้าทายให้มาชกต่อยกันตัวต่อตัว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นมูลเหตุที่ทำให้คู่กรณียกพวกมาดักทำร้าย และคาดว่าน่าจะมีการชี้เป้า เนื่องจากคู่กรณีที่ผิดใจกันขี่รถตามมาที่หลังจากที่มีการก่อเหตุแล้ว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวหา คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

คุณอาจสนใจ

Related News