สังคม

หนุ่มถูกจับเมาแล้วขับ เช้าพบเป็นศพในห้องขัง เพื่อนเผยดื่มเหล้าตลอดเวลา เชื่อลงแดงตาย

โดย nut_p

10 มิ.ย. 2566

97 views

ดับคาห้องขัง! หนุ่มถูกจับเมาแล้วขับ เช้ามาตำรวจพบเป็นศพในห้องขัง เพื่อนเผย ติดเหล้าหนัก ดื่มตลอดเวลา เคยช็อกจนต้องหาส่งโรงพยาบาลมาแล้ว เชื่อขาดสุราจนลงแดงเสียชีวิต



เวลา 08.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. 66 พ.ต.ท.อนุเชษฐ์ กาศสมบูรณ์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.หนองปรือ นายภราดร ชัยนภาภร ปลัดอำเภอบางละมุง อัยการภาค2 แพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง ร่วมตรวจสอบเหตุ มีผู้ต้องหาเสียชีวิตในห้องควบคุมผู้ต้องหา สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี



ในที่เกิดเหตุพบร่างนายสุพล สุขเหลือง อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาคดีเมาแล้วขับ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ภายในห้องขัง ตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 ชม.



เบื้องต้น นายสุพล สุขเหลือง ถูกจับในคดีเมาแล้วขับ ที่ด่านตรวจ บริเวณหน้าหมู่บ้านรวิพร หนองไม้แก่น และถูกควบคุมตัวเข้าห้องคุมขังช่วงเวลาประมาน 19.00น. ของเมื่อคืนนี้ (9 มิ.ย.66) เพื่อรอส่งศาลดำเนินคดี โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพวงจรปิด ไม่พบการทำร้ายร่างกาย หรือสิ่งผิดปกติใด ๆ



ซึ่งเวลาประมาน 7.00 น. ผู้ต้องหาอีกรายที่อยู่ในห้องควบคุม พบว่า ผู้ตายยังคงนอนในท่าเดิม และไม่มีการขยับตัวอยู่ จึงเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องคุมขังมาตรวจสอบ จนพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรายงานผู้บังคับให้ทราบ ก่อนประสานทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาร่วมตรวจสอบสภาพศพ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป



ล่าสุด กลุ่มเพื่อนร่วมงานของนายสุพล สุขเหลือง ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ โดยเปิดเผยว่า นายสุพล มีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง มีอาการติดสุรา จะต้องดื่มสุราอยู่ตลอดแทบจะ 24 ชม. ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการบวมตามร่างกาย และไปรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง ซึ่งพบว่าเป็นโรคตับ ทางแพทย์ได้สั่งให้ลดการดื่มสุราลง และให้กลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดที่จังหวัดศรีสะเกษประมาน 1 ปี ผู้ตายก็กลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งยังคงเห็นผู้ตายพกสุราใส่ขวดน้ำ และดื่มอยู่ตลอดเวลา ไม่มีการลดละแต่อย่างใด ซึ่งเคยมีอาการช็อกต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลมาแล้ว อีกทั้งยังต้องเข้ารักษาด้านจิตเวชเพื่อเลิกเหล้าถึง 2 ครั้ง แต่ผู้ตายก็ยังไม่หยุดดื่ม เชื่อว่า ผู้ตายอาจจะดื่มเหล้าเยอะ หรือ เกิดอาการลงแดงจากการขาดสุรา อาจจะเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News