สังคม

ชลบุรีผวา! หนุ่มคลั่งยาแก้ผ้า-ถือดาบไล่ฟันรถ ตร.บุกชาร์จตัวพาไปโรงพัก พบเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด

โดย panwilai_c

31 ก.ค. 2564

224 views

ผวากันทั้งหมู่บ้าน เจอหนุ่มเสพยาจนเพี้ยนแก้ผ้าถือมีดดาบไล่ฟันรถ ชาวบ้านต้องรีบแจ้งตำรวจให้เข้าจับตัวไปรักษา พบเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาได้ 1 เดือน


ชายคลุ้มคลั่งรายนี้ ชื่อว่า นายหมอ ไม่สวมเสื้อผ้า ในมือถือมีดดาบเดินไปมา ก่อนจะเข้าไปฟันรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ที่จอดอยู่ภายในซอยวัดศรีประชาราม ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี


ชาวบ้านเมื่อเห็นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกู้ภัยฯ ให้มาจับกุม แต่ระหว่างนั้นนายหมอ ได้หนีไปอยู่ในบ้าน และส่งเสียงเอะอะโวยวายออกมาเป็นระยะๆ ทางเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจบุกเข้าชาร์จ แต่เนื่องจากนายหมอ มีอาวุธมีด จึงต้องพยายามพูดหว่านล้อม ให้ใจเย็นๆ และกินน้ำ แต่ก็ไม่เป็นผล


จากนั้นจึงตัดสินใจบุกเข้าไปในห้องนอน พร้อมกับใช้เหล็กค้ำ เข้าควบคุมตัวเอาไว้ แต่นายหมอยังคงขัดขืน เอะอะโวยวายอยู่ตลอดเวลา ทางเจ้าหน้าที่จึงนำผ้ามาให้นุ่ง ก่อนจะคุมตัวไปที่ สภ.พานทอง เพื่อให้สงบสติอารมณ์ และแจ้งญาติมาสอบสวน พร้อมกับตรวจปัสสาวะ ซึ่งหากพบก็จะดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด


ขณะที่ ชาวบ้าน บอกว่า นายหมอ เพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 เดือน ในคดียาเสพติด และที่ผ่านมาก็ไม่มีอาการเช่นนี้ รู้แต่เพียงว่า เสพยาไอซ์ พอเสพแล้วชอบทำลายข้าวของ ช่วงเกิดเหตุญาติๆ ไม่มีใครอยู่บ้าน นายหมอเลยอาละวาดดังกล่าว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ หรือญาตินำตัวไปรักษา และไม่อยากให้อยู่ในหมู่บ้านนี้อีก



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/1otZenxV5_c

คุณอาจสนใจ

Related News