สังคม

โอละพ่อ! 'ครูทราย' เผยหลักฐาน แม่ขอผ่อนแท็บเล็ต กุเรื่องลูกผูกคอ หวังได้เงินมัดจำคืน

โดย panwilai_c

3 ก.ค. 2564

105 views

กรณีที่แม่ของด็กนักเรียนชั้น ม.4 ทักแชทไปหาครูสอนเบเกอรี่ เพื่อขอผ่อนแท็บเล็ตให้ลูก แต่ไม่ทันลูกผูกคอตายก่อน แต่สุดท้ายเป็นเรื่องโอละพ่อ แม่กุเรื่องคิดสั้น


จากกรณีครูทราย ครูสอนทำเบเกอรี่ โพสต์ข้อความที่คุณแม่เด็ก ม.4 รายหนึ่ง มาขอผ่อนแท็บเล็ตให้ลูกเพื่อจะเรียนออนไลน์ แต่ยังไม่ทันตกลงจะซื้อพบว่าลูกชายได้ผูกคอตาย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมจนเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล


ล่าสุดนางสาวอิสรีย์ กานต์รวีวรรณ หรือครูทราย ครูสอนทำเบเกอรี่ โซไซตี้ เดินทางนำคลิปเสียงการสนทนา พร้อมด้วยเอกสารรายละเอียดการสนทนาทั้งหมดไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.ไทรน้อย โดยยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลอกลวงของแม่เด็กรายนี้


ครูทราย เปิดเผยว่า คุณแม่ของเด็ก ม.4 คนดังกล่าว ได้ยอมรับกับคนสนิทของของตนเองว่า กุเรื่องขึ้นมา เหตุผลที่ต้องโกหกเพราะสื่อสารกับลูกชายผิด เนื่องจากลูกต้องการให้ซื้อไอแพด แต่แม่สั่งซื้อแท็บเล็ตกับครูทรายไปแล้ว โอนเงินมัดจำงวดแรกไปแล้ว 1,300 บาท จึงอยากได้เงินคืนและจะยกเลิกการสั่งซื้อ จึงกุเรื่องขึ้นมา อีกทั้งแม่เด็กไม่ต้องการเปิดเผยตัวตน เพราะเป็นหนี้นอกระบบเยอะ และตอนนี้ไม่กล้าคุยกับครูทรายแล้ว


พร้อมกันนี้ ครูทรายยังบอกว่า ส่วนตัวไม่ขอเอาเรื่อง เพราะสงสาร แค่นี้ก็บอบช้ำพอแล้ว ที่มาแจ้งความก็เพราะเกรงว่าจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์


ด้าน พ.ต.อ.วิทยา บาวรศิขริน ผู้กำกับการ สภ.ไทรน้อย กล่าวว่า เบื้องต้นเมื่อครูทรายไม่เอาเรื่องก็เป็นเพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเรื่องของ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ไม่ถือเป็นความผิด เพราะมีเจตนาบริสุทธิ์



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/V4glRWQ5_Ys

คุณอาจสนใจ

Related News