สังคม

คุมตัว 'ไอ้ตุ๊' ทำแผนฯ ยิงถล่มรถเจ้าอาวาส อ้างแค่ยิงขู่ ไม่รู้มีเด็กในรถ

โดย pattraporn_a

21 มี.ค. 2564

64 views

ตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ นำตัวมือปืนยิงถล่มรถกระบะเจ้าอาวาส 12 นัด กระสุนโดนเด็กชาย 6 ขวบสาหัส ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยืนยันแค่ยิงรถขู่ อ้างไม่รู้ว่ามีเด็กนั่งอยู่ เหตุที่ทำไปเพราะเข้าใจว่าคนขับรถเจ้าอาวาสจีบภรรยาตัวเอง


นายธวัชชัย หรือตุ๊ เป๋ากระโทก อายุ 37 ปี ตำรวจได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณสามแยกวัดสวายสอ ต.ถนนหัก อ.นางรอง โดยบ่ายของวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่รถกระบะ ซึ่งมีนายสมบัติ นามวงศา อายุ 49 ปี เป็นคนขับ โดยไม่สนคำทักท้วงของนายสมบัติ ที่บอกว่า”ภายในรถมีเด็ก” ส่งผลให้เด็กชายแซม อายุ 6 ขวบ ลูกชาย ที่นั่งหลังแคปรถ ถูกยิงบริเวณหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน ด.ช.บี อายุ 4 ขวบ หลานอีกคนที่นั่งมาด้วย ปลอดภัย รวมถึงนายสมบัติ ที่รอดคมกระสุนอย่างหวุดหวิด


โดยระหว่างนำตัวมาทำแผนผู้ต้องหา มีสีหน้าเรียบเฉย ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวทุกคำถาม ยืนยันว่าไม่ได้หวังเอาชีวิต ต้องการแค่ยิงใส่รถข่มขู่ ไม่รู้ว่าภายในรถมีเด็กอยู่ด้วย เหตุเพราะไม่พอใจที่นายสมบัติ จีบภรรยาตนเอง จึงยิงปืนเพื่อระบายแค้น


สำหรับอาการน้องแซม ล่าสุดหมอแจ้งว่าให้พ่อแม่ทำใจ เพราะเด็กอาจจะกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้ เนื่องจากกระสุนทะลุปอดทั้ง 2 ข้าง กระสุนฝังใน 3 เม็ด ประสาทท่อนล่างไม่ตอบสนอง



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/09R7u9N7MbQ

คุณอาจสนใจ