สังคม

‘คู่แฝด’ ขอเคลียร์ ปัดเป็น ‘มาเฟียสะพานเหล็ก’ ด้าน ‘ป๋าชู’ คู่กรณีเคลียร์ด้วย ผมก็ไม่ใช่มาเฟีย

โดย JitrarutP

11 ต.ค. 2566

1.1K views

วันที่ 11 ต.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “แม็ค – ไมค์” คู่แฝดสะพานเหล็ก ที่มีปัญหากับร้านของเล่นใน ห้างเมกาพลาซ่า สะพานเหล็ก จนกลายเป็นประเด็นใหญ่เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา และ “ป๋าชู” ประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ผู้ที่เข้ามาไกล่เกลี่ยจนกลายเป็นคู่กรณีของฝาแฝด

“แม็ค” แฝดผู้พี่ขอเคลียร์ในรายการโหนกระแส หลังถูกขนาดนามว่า “แม็ค – ไมค์” เป็น “คู่แฝดมาเฟียสะพานเหล็ก” มีปัญหากับร้านของเล่นใน ห้างเมกาพลาซ่า สะพานเหล็ก จนกลายเป็นประเด็นใหญ่เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมาเฟียอย่างที่หลายคนเข้าใจ หลังเกิดเหตุดังกล่าวคู่กรณีโทรให้ “ป๋าชู” และลูกน้องเข้ามาป้วนเปี้ยน ตนถูกผู้จัดการตึกสั่งห้ามเข้า แต่กลุ่มคนดังกล่าว เหตุใดถึงไม่สั่งห้ามบ้าง พร้อมตั้งคำถามว่าใครกันแน่ที่เป็นมาเฟีย

“คนที่มาหาเรื่องผม ทำไมคุณไม่ไล่ออกจากตึก มาไล่ผมออกจากตึกทำไม ผมไม่ได้ไปหาเรื่อง  ผมไม่ใช่มาเฟียนะครับ ผมมีกันสองคน” แม็ค แฝดผู้พี่ กล่าว...

ขณะที่ “ไมค์” แฝดผู้น้องเผยว่า เรื่องยูทูบเบอร์ดัง ที่อ้างว่าพวกตนไปข่มขู่ ทั้งที่พวกเขาไม่รู้เรื่องด้วยนั้น ยืนยันว่าตนไม่ได้พูดกับเขา ไม่ได้ข่มขู่เขา ตนพูดกับคนอื่น ไม่ได้พูดกับเขา แต่เขามายืนอยู่ข้างหน้าพอดี ให้ตนขอโทษออกสื่อก็ได้ถ้าทำให้เขาเข้าใจผิด แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้ไปว่าเขา

ทั้งคู่ยังขอความเป็นธรรมในมุมตัวเองว่า หลังจากมีเรื่อง ตนไปเคลียร์กับอาตง และตี้ ร้านคู่กรณีจนจบหมดแล้ว แต่คนที่ไม่ยอมจบคือ “ป๋าชู” เขามาหาเรื่อง มาข่มขู่ เรียกไปคุยที่โรงพัก สั่งให้ตำรวจมาที่ร้าน เขาบอกว่ามีแบ็กเป็นตำรวจใหญ่ เขาชอบอ้างชื่อแปะก๊งเยาวราช ที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร อยากรู้ว่าพฤติกรรมแบบนี้ ใครกันแน่ที่เป็นมาเฟีย

ด้าน “ป๋าชู” ประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ กล่าวแย้งว่า ตนรู้จักกับพ่อของพนักงานที่ทำงานอยู่ในร้านของคู่แฝด “แม็ค – ไมค์” พ่อของพนักงานประสานมาให้เข้ามาช่วยเคลียร์ ตนก็ส่งลูกน้องไปดูแลเฝ้าหน้าร้านให้เพื่อความปลอดภัย ส่วนที่อีกฝ่ายกล่าวหาว่าตนเป็นมาเฟีย ยืนยันว่าไม่จริง ตนไม่ได้รู้จักตำรวจผู้ใหญ่ใดๆ ที่เขากล่าวอ้าง ถ้ามีหลักฐานอะไรที่ชี้ว่าตนรู้จักนายตำรวจใหญ่อะไรที่ว่ามา เอาตนไปยิงทิ้งได้เลย

“ผมไม่มีอะไร เอาหลักฐานมากาง หลักฐานผมแน่นเป๊ะ ไม่มีปัญหา เจอกันที่ศาล มาทะเลาะกันไร้สาระ” ป๋าชู กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News