สังคม

บรู๊วววว! หนุ่มหมดอาลัยตายอยาก สาวบอกเลิกหลังแต่งแค่ 3 วัน อ้างแท้งลูก สุดท้ายเขากลับไปดีกัน พวกเรากินอาหารหมา

โดย nattachat_c

28 ส.ค. 2566

382 views

เรื่องราวของเรื่องผัวๆ เมียๆ นับว่าเป็นเรื่องที่น่าปวดหัว แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องที่หลายคนอยากรู้ ในวันนี้ (28 ส.ค. 66) รายการโหนกระแสที่ได้รับการร้องเรียนจาก นิว ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เล่าเรื่องราวว่า โดนมิ้น สาวที่ตัวเองแต่งงานก้วยกันเพียงแค่ 3 วัน แต่กลับถูกบอกเลิก และได้ไปหาชายอื่น ทางรายการจึงได้เชิญทั้ง นิว ชายหนุ่ม และ มิ้น หญิงสาว ที่เป็นต้นเรื่องมาพูดคุยกัน


นิว : รู้จักมิ้นต์ทางเฟซบุ๊ก คุยกันได้อาทิตย์นึง ก็ชวนไปกินก๋วยจั๊บ หลังจากนั้นก็คุยสนิทสนมกัน ถูกคอกัน เค้าน่ารักเลย รู้สึกปลื้ม คบกันได้สักระยะ มีสัมพันธ์กันแล้ว เค้าบอกว่ามีหนี้จำนวนหนึ่ง 30,000 บาท ส่วนผมทำงานเป็นช่าง เงินเดือน 15,000 บาท (ผ่อนรถให้ทางบ้าน 5,000 บาท) เค้าก็ถามว่าเคยทำธุรกรรมทางเครดิตมั้ย (พวกบัตรเครดิต) ลองทำดู จะได้มาช่วยหนู ผมก็เลยทำ แล้วก็ไปช่วย 17,000บาท


คบได้ 6 เดือน เค้าบอกว่าเค้ารู้สึกเหมือนท้อง คือเมนส์ยังไม่มา ผมก็บอกไปว่าไปตรวจดีมั้ย ผมไปด้วยที่โรงพยาบาลที่กาญจนบุรี เค้าก็ถือกระปุกไปทางห้องห้องน้ำ แล้วก็ให้หมอตรวจ หมอบอกว่าท้องครับ ผมก็แม่งดีใจ ไปคุยกับทางบ้าน ไปคุยกับพี่เค้า พี่เค้าบอกว่าให้ไปดูฤกษ์ ตอนนั้นเค้าบอกว่าดีใจ


คนดูฤกษ์บอกว่าขอให้แต่งก่อน 23 สิงหา เพราะว่าหลังจากนั้นลูกจะมีปัญหา เค้าก็บอกว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับนิว ผมไปคุยกับทางบ้าน ตัดสินใจว่าแต่งวันที่ 20 ส.ค. มิ้นก็ตกลงว่าแต่ง วันนั้นทำวิธีไหว้ผี ตามทางบ้านมิ้นที่เป็นมอญ ให้ท่าทางผายมือ ฝ่ายหญิงก็กราบผม ผมก็กราบเค้า ค่าสินสอด 4 หมื่น


หลังจากแต่งงานเสร็จ ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะเค้าบอกว่าเค้าต้องอยู่ดูแลพ่อที่บ้านพอ ส่วนผมก็ต้องดูแลไร่ดูแลวัว ก็ไป ๆ มาๆ ไปเจอที่เค้าบ้าง ไม่ได้เป็นเรือนหอ ไม่ได้คุยเรื่องเรือนหอ แต่ง 3 วันไม่ได้นอนด้วยกันเลย พอถึงวันที่ 23 ส.ค. วันเกิด เค้าอยากได้ของขวัญ เป็นพวกแหวน แต่ผมมีปัญญาแค่หลักร้อย ผมก็เป่าลูกโป่งที่ร้าน DIY ให้เค้า (HBD) เป่าไปเป็น 10 ใบ แล้วก็กลับไปทำงาน คิดว่าเลิกงานจะได้เจอกัน


แต่เลิกงานไม่ได้เจอกัน โทรไปเป็น 20 สาย ไม่รับ ผมเริ่มใจไม่ดี สุกท้ายผมไปเจอเค้าที่ร้านอาหาร ผมก็ไปกินข้าวกับเค้า กินเสร็จก็กลับบ้าน ผมก็เลยโทรไปหาเค้า แต่เค้าไม่ค่อยรับสาย สุดท้าย ก็เลิกกันวันที่ 24 ส.ค. เค้าให้เหตุผลว่า เราไปกันไม่ได้ หมดรักแล้ว ส่วนเด็กในท้องไม่มีแล้ว


มิ้น : เอาจริงๆ ตั้งแต่เราอยุ่คบกัน 6 เดือน เราไม่เคยนอนด้วยกันเลย เค้าอ้างว่าต้องเฝ้าไร่ กลัววัวหาย ส่วนหนูต้องอยู่บ้านหนู พ่อป่วยพาร์กินสัน หนูท้อง 100% หนูไม่เคยบอกว่าหนูหมดรักเค้า


นิว : ที่ติดใจ แท้งจริงหรือเปล่า


มิ้น : จริง ที่ไม่บอกพี่นิว เพราะทางบ้านพี่นิวไม่ค่อยถูกใจหนู ก่อนหนูท้อง เค้าบอกว่าจะมาสู่ขอ แต่เค้าก็ไม่ทำ จนหนูท้องถึงมาสู่ขอ ที่ไม่บอกว่าแท้ง คือก่อนหน้านี้เค้าเอาปืนจ่อหัวหนู ที่ไม่บอกคือพี่เค้าอยากได้ลูกมาก คือหนูแท้งตอนวันที่ 10 กว่าๆ ที่ไม่บอก เพราะว่ากลัวไม่ได้แต่ง ก็เลยมาบอกวันเกิด ตรวจครรภ์วันที่ 2 ส.ค.


หลังจากวันที่ 2 ก็เข้าห้องน้ำ แล้วมันมีเลือดออกมา แล้วไม่ได้คิดอะไร ไม่คิดว่าแท้ง ก็ยังทำงานได้ปกติ มารู้ตอนที่มีก่อนหน้านี้อาการเหม็นหมูมาก แต่พอหลังวันที่ 10 อาการเหม็นหมูหายไปแล้ว เลยซื้อที่ตรวจมาตรวจ แล้วมันไม่ 2 ขีดแล้ว ตรวจวันที่ 13-14 ส.ค. หนูไม่ได้บอกเลยค่ะ ไม่เคยพูดว่าหมดรักด้วย


นิว : เคยพูดในปั๊มง


มิ้น : ตอนแท้ง ไม่ได้ไปหาหมอสูฯ เนื่องจากมีงานยาว มีแฟลชเซลส์ ต้องไลฟ์ขายของตลอด หนูเครียดนะ อย่างที่บอกไปเป็นซึมเศร้า เป็นแพนิค


นิว : ก่อนวันที่ 24 ส.ค. หลังแต่งงาน เค้าเริ่มไม่อยากอยู่ใกล้ผม เหมือนไม่รักแล้ว


มิ้น : ดูกับแม่ชีเรื่องดวง ไม่ได้ดูกับพระ 


นิว : แม่ฝ่ายหญิงเรียกเงิน 6 หมื่น กับ ทอง 2 บาท เลยต่อรองเหลือแค่ 40,000 บาท แม่ผมต่อรองกับมิ้นให้


มิ้น : มิ้นไม่ได้พูดเลยนะคะ คือทางคุณพ่อของพี่นิวบอกว่าโอ๊ยไม่มีหรอกคนจนเหมือนกัน แม่มินต์บอกว่า 6 หมื่นก็ได้ ยังไงก็ให้ลูกหลาน พ่อแม่ทางพี่นิวก็เงียบไม่พูดอะไรเลย พี่สาวของมินต์พูดว่างั้นเอาให้พร้อมไหมคะ แล้วค่อยแต่ง ตอนนั้นหนูเห็นพี่นิวนั่งสั่นแล้ว เลยบอกแม่ว่าอย่าถึง 6 หมื่นเลย แม่หนูเลยบอกว่ามีให้เท่าไหร่ ทางนั้นบอกว่ามีแค่ 4 หมื่น ทางนั้นก็ถามว่าต้องทำอะไรอีกไหม แม่หนูก็บอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวทำเอง พวกค่าจัดงาน 42,000 บาท พี่สาวออกให้


ตอนแท้งลูก หนูไม่บอกทั้งพี่สาว ทั้งแม่ เราดิ่งอยู่ตรงนั้น หนูไม่บอกพี่นิวเพราะกลัวว่าเค้าจะไม่แต่งงาน เพราะเค้าไม่ได้รักหนู เค้ารักลูก ตอนที่หนูท้อง ก็มีอะไรกันครับ เค้ายังรู้เลยเพราะว่าหนูบอก


นิว : ผมคิดว่าเค้าไม่ได้รักผม อยากได้เงิน 40,000 คืน คิดว่ามิ้นไม่ได้ตั้งครรภ์จริง


แก้ว (ทนายความ) : ถ้าตั้งครรภ์อุปโลกขึ้นมา จะโดนข้อหาฉ้อโกง หลอกลวง ติดคุก 3 ปี ปรับ 60,000 บาท


นิว : ผมอยากรู้ว่า ท้องจริงมั้ย //  แท้งจริงมั้ย //ไม่กลับไปคบ เพราะคบไม่ได้ เค้าบอกผมว่าตกเลือด ไปโรงพยาบาลที่สินแพทย์


มิ้น : นี่แหละ ที่หนูถึงไม่บอกว่าหนูแท้ง เพราะพี่เค้าเป็นแบบนี้ เค้าอาจจะเกิดแบบนี้ เพราะแต่ก่อนเค้าเคยโดนหลอกเรื่อง ท้องและแท้ง มาแล้ว หนูเคยมีครอบครัวมาก่อน แต่งงานกัน 8 ปี ยอมรับว่าแต่งได้ 3 วัน แต่หนูติดต่อไป แต่เค้าบล็อกเบอร์ บล็อกไลน์


วันที่ 23 ส.ค. หนูเห็นลูกโป่งที่เค้าเป่าให้ เค้าร้องเรียนไปหลายที่ นักข่าวหลายสำนักโทรมาหนู หนูก็บอกไม่ได้บอกอะไรมากมาย เพราะจะมาออกรายการโหนกระแส ให้ฟังกันสดๆ ดีกว่า


ที่หนูไม่บอกเรื่องแท้ง เพราะว่าพี่นิวบอกว่า ถ้าไม่มีลูก เค้าจะไม่แต่งงาน เรื่องนี้แม่เค้าก็เคยพูด


ภาพวันที่ 24 ส .ค. คือ ไปกับผู้ชายสองคน หนูไม่ได้เจอเค้าเพราะเค้าไม่ติดต่อหนู


หนูบอกพี่นิวว่าน้องไม่อยู่แล้ว พี่นิวบอกว่ากูไม่เชื่อๆ หนูเลยว่าพี่นิวตั้งสตินะ น้องไม่อยู่ ไม่ได้หมายความว่าเราจะมีอีกไม่ได้ เค้าก็ตั้งสติไม่ได้ ด่าหนู


นิว : วันที่ 24 ส.ค. เค้าบอกว่า เค้าทำตกเลือด ไป รพ.สินแพทย์ เค้าไปกู้ยืมเงินเพื่อไปรักษา แล้วจะมายืมเงินผม 10,000 บาท ไปคืน


มิ้น : หนูไม่เคยขอยืมเงินเค้า ขนาดเงินค่าน้ำมันรถที่หนูขอยืมเค้าก่อน หนูยังคืนเงินเค้าเลย เรื่องนี้ถ้าเค้ามาคุยกับหนูก่อน มันจะไม่เป็นเรื่องเลย


หมอสูฯ เปาโล พหลฯ : ตอนนี้ สามารถตรวจดูได้ว่ามีการแท้งหรือไม่ แต่ก็อาจจะไม่เจอ มันมีการตรวจหลายวิธี อาจมีเนื้อเยื่ออยู่ ทำให้เรารู้ว่าเคยท้อง แล้วแท้ง เบื้องต้นควรตรวจสอบ ท้องแล้วแท้งแล้วหายเลย เช่น 2-3 เดือนแรก จะเป็นไปได้สูง ที่หลุดทั้งหมด ถึงเป็นวันที่ 10 ส.ค. ก็สามารถตรวจสอบได้ ต้องดูระดับข้อมูล พามาตรวจได้ค่ะ แท้งแล้วก็มีเพศสัมพันกับสามีได้ค่ะ ถ้าแท้งแบบสมบูรณ์ก็เหมือนคนปกติ อวัยวะภายนอกก็เหมือนปกติ


มิ้นต์ : ยินดีที่จะไปตรวจค่ะ


นิว : ไม่ได้อยากได้เงินคืน แค่อยากรู้ว่าท้องแท้งจริงมั้ย


มิ้น : ที่กินวันที่ 24 ส.ค. เป็นพี่ที่นับถือ


นิว : อยากรู้ว่าทำไมไม่มากินกับผม ไปกินข้าวกับคนอื่น เป็นภรรยา


มิ้น : เรื่องกินวันเกิด กินวันที่ 23 แล้ว พอวันที่ 24 เค้าอารมณ์ไม่ดีที่ปั๊ม ของขึ้น ด่าหนู จะเลิก


นิว :  ไปเที่ยวกับเค้าได้ แต่ไปเที่ยวกับผมไม่ได้ ทุกอย่างมันประจวบเหมาะพอดี ท้อง แต่งงาน แท้ง แล้วบอกเลิก ไปกินข้าวกับคนอื่น


มิ้นต์ : พี่นิวไม่ชอบกินข้าวแบบนี้


นิว : วันเกิดที่ 23 คุยกันในปั๊ม วันที่ 24 วันเกิดก็ต้องไปกินข้าวกับผมสิ นี่ไปมีชู้


มิ้นต์ : หนูทั้งรัก ทั้งสงสาร


นิว : ทำให้ผมร้องไห้ แล้วไปรักกับคนอื่น


มิ้น : ตั้งแต่คบกันมาหกเดือน พี่นิวไม่เคยพิเศษกับหนูเลย ถามเลย จะดีมั้ย จะกลับไปเหมือนเดิมมั้ย หนูกลับไปคบได้ แต่ต้องเลิกแพนิค เลิกคิดไปเอง


นิว : (ไม่ตอบ)


หนุ่ม  150,000 ลงจอดรถ แล้วไปซื้ออาหารสุนัขกินกัน

-----------

คุณอาจสนใจ