สังคม

‘สาวหล่อ’ ยัน ไม่ได้เมาหลังปะทะ ‘หนุ่มรถยก’ อีกฝั่งงัดคลิปโต้ เมา เพิ่งออกจากร้านเหล้า

โดย JitrarutP

19 มิ.ย. 2566

1.2K views

วันที่ 19 มิ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ จอย ผู้เสียหาย, ทนายแก้ว มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ซัน คู่กรณี, โบว์ แม่คู่กรณี, กี้ พยานในเหตุการณ์ และ บิน พยานในเหตุการณ์ ถึงกรณีที่ “สาวหล่อ” ปะทะ “หนุ่มรถยก” ด่ากราดกลางถนน

โดย จอย เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนไปจ่ายตลาดช่วงเช้าตรู่ จังหวะขับรถกลับมีสายโทรศัพท์เข้า เลยเอื้อมมือไปหยิบมือถือ รถเลยเสียหลักยางแตก จะหวังรอประกันตนกำลังเปลี่ยนล้อ จู่ๆ คู่กรณีเดินเข้ามาบอกต้องใช้รถยก แต่ตนปฏิเสธเพราะเรียกประกันแล้วอยู่ระหว่างรอคอย อีกฝั่งเลยบอกว่าให้เวลาตน 5 นาที เพราะตนจอดรถขวางทางเข้าบ้านเขา ตนไม่ได้สนใจ คู่กรณีเลยด่าตนว่าลูกโสเภณี เราเป็นผู้หญิงเลยด่ากลับไป เลยทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนที่คู่กรณีจะเข้ามาค้ำที่คอ เขวี้ยงประแจใส่

ด้าน “ซัน รถยก” คู่กรณี ชี้แจงว่า ตนพยายามเข้าไปช่วยเหลือเพราะเห็นรถเขาพัง ถามเขาดีๆ ว่า ให้ช่วยอะไรไหม แต่ “จอย” ตอบกลับมาว่า ไม่ต้องเสือก ก่อนจะพูดจาหยาบคายและพูดไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา จุดเดือดคือ “จอย” ด่าตนว่าลูกโสเภณี เลยเกิดบันดาลโทสะเข้าไปค้ำคอ และมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน

หลังเกิดเหตุ “จอย” ได้นำคลิปตนบางช่วงบางตอนไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนเกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก เลยตัดสินใจไปหาคลิปกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุมาดู เพราะตนมั่นใจว่าจอยดื่มแอลกอฮอล์ เมื่อดูคลิปก็พบว่าจอยออกมาจากร้านเหล้าแห่งหนึ่งตอนตีห้า ไม่ได้มาจากตลาดอย่างที่กล่าวอ้างแต่อย่างใด

ทำให้ “หนุ่ม กรรชัย” ผู้ดำเนินรายการ ได้ถาม “จอย” ไปว่า จากคลิปวงจรปิดระบุชัดเจนว่า “จอย” ออกมาจากร้านเหล้าตอนตีห้า จอยโกหกพี่และคุณผู้ชมทำไม

“จอย” เลยตอบไปว่า ที่โกหกเพราะมีเหตุผล เหตุผลคือจะได้เห็นว่าอีกฝั่งไปหาคลิปวงจรปิดมา

จากนั้น “ทนายแก้ว” จึงถามกลับไปว่า แต่วงจรปิดนั้นอาจเป็นหลักฐานมัดตัวจอย

ก่อนที่ “จอย” จะตอบกลับไปว่า ก็เป็นสิทธิ์ของอีกฝั่ง แต่ตนยืนยันตนพูดความจริง ไปซื้อปลาดุกย่างที่ตลาด แล้วไปร้านเหล้าแต่ไม่ได้ดื่ม เนื่องจากไปเล่นสนุกเกอร์ ส่วนที่โกหก “หนุ่ม กรรชัย” ยืนยันทำไปเพราะมีเหตุผล

คุณอาจสนใจ

Related News