สังคม

ฟีลมันมา! ‘แดนนี่ บ้านโยก’ ขอโทษแย่งไมค์นักร้อง ยอมรับเมา ตอนนั้นเพลงมันโดนใจ

โดย JitrarutP

23 ม.ค. 2566

2.9K views

วันที่ 23 ม.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ดรีม นักร้องนำ, บิ๊ก มือเบส, ฝน ผู้จัดการวง และ ตะวัน หัวหน้าวง พร้อมด้วย แดนนี่ บ้านโยก ผู้ก่อเหตุ, ต้อย คนในเหตุการณ์ และทนายแก้ว มนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ถึงกรณีที่ขึ้นไปแย่งไมค์นักร้องบนเวที จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

โดย “ดรีม” นักร้อง เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังร้องเพลงผีเห็นผี จู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินขึ้นมาบนเวทีแล้วแย่งไมค์ไปร้องเพลง ตนรู้สึกทำตัวไม่ถูกหลังจากโดนแย่งไมค์ ลูกค้าก็งงว่าขึ้นมาได้อย่างไร ตนก็รู้สึกกลัวจะเสียบรรยากาศก็เลยปล่อยเลยตามเลย จากนั้นชายรายนี้ก็ไปคว้าเบสของมือเบสไปเล่น หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหัวหน้าวงเลยนำเรื่องนี้ไปโพสต์ลงบนโลกออนไลน์

ตนก็ต้องขอโทษ “แดนนี่” ด้วย ที่มีการนำเรื่องราวไปโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ จนทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากและทำให้ “แดนนี่” เสื่อมเสีย แต่ก็ไม่อยากให้ไปกระทำแบบนี้กับใครอีก

ขณะที่ “แดนนี่ บ้านโยก” เปิดเผยว่า ตอนนั้นยอมรับว่าเมา แล้วเพลงผีเห็นผีมันโดนใจ ฟีลมันได้ เลยขึ้นไปคว้าไมค์ร้องโดยพลการ นักร้องพยายามยื้อและรั้งไมค์ไว้ แต่ตนก็บอกให้อยู่ซือๆ หลังจากนั้นก็ขึ้นร้องเพลงและเล่นเบส ก็เห็นคนในร้านเอนจอยดี ส่วนเบสที่มีการท้วงติงว่าตนทำให้เป็นรอยก็ยินดีจะรับผิดชอบให้

ส่วนกรณีที่ตนได้อัดคลิปวิพากษ์วิจารณ์ถึงคนในโซเชียลที่มาต่อว่า ยอมรับว่าโมโหจริงๆ เพราะบางคอมเมนต์ก็มาต่อว่าด่าถึงครอบครัว เพื่อน พี่น้อง ทั้งที่เป็นการกระทำความผิดของตนเพียงคนเดียว แต่พอหายโมโหก็ไม่อยากเอาเรื่องเอาราวอะไรแล้ว

“ผมจะไม่แจ้งความครับ ต่างคนก็ต่างผิด ผมก็ผิดที่ขึ้นไปแย่งเขา เขาก็ผิดที่เอารูปผมไปลงแล้วโดนด่าทั้งประเทศแบบนี้ แต่ไม่เป็นไร ผมไม่แจ้งความครับ ถ้าจะขึ้นเวทีอีกผมก็ต้องขออนุญาตเขาแล้วครับ เป็นบทเรียนผมแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเวลาผมเมาต้องทำอะไรก่อน มันเป็นบทเรียน ขอโทษทุกคนด้วย ขอบคุณในวงทุกคนที่เข้าใจ” แดนนี่ บ้านโยก กล่าว...

คุณอาจสนใจ

Related News