สังคม

น้องสาว ‘พระอ๋อย’ ยัน พี่ฉันเป็นคนดี แค้นถูกถ่ายคลิปประจาน เคยเตือนแล้วตีงูต้องตีให้ตาย

โดย JitrarutP

13 ม.ค. 2566

225 views

วันที่ 13 ม.ค. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ป้าปุ๊ย น้องสาวพระอ๋อย, ลูกศิษย์พระอ๋อย, ชาวบ้านที่วัดบางหญ้าแพรก, อรรณพ บุญสว่าง ทนายความด้านพระพุทธศาสนา พร้อมสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ หมอปลา ถึงกรณี “พระอ๋อย” พระคาดผมในตำนาน กลับมาบวชอีกครั้งท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์

โดย ป้าปุ๊ย น้องสาวของพระอ๋อย สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแสว่า หลังจากโดนหมอปลาบุกเข้าไปในกุฏิวัดครั้งนั้น พี่ชายของตนก็สึกจากการเป็นพระเรียบร้อยแล้ว นุ่งขาวห่มขาวอยู่ 3 – 4 เดือน แล้วกลับมาบวชใหม่ไม่ได้เลยหรือ เหตุใดถึงยังมีคนตามจองล้างจองผลาญพี่ชายตนอยู่อีก ตนเคยบอกพี่ชายไปแล้วว่า ต้องฟ้องคนที่มากลั่นแกล้งเพราะตีงูต้องตีให้ตาย แต่พี่ชายก็นิ่งเฉย บอกแค่ว่าใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น

ส่วนกรณีที่คาดผมในวันนั้น ตนเชื่อว่าพี่ชายอาจขวัญเสีย สติแตก เพราะมีนักข่าวกรูเข้ามากันเยอะ

“ในสายตาฉันพี่ชายเป็นคนดี ในสายตาคนอื่นดีไม่ดีไม่รู้ ถ้าฉันเจอตัวพี่ชายฉันจะบอกคุณหนุ่ม กับนักข่าวเลย ฉันจะถามเลยว่าว่าเสพเมถุนหรือเปล่า จับมือเลยคุณหนุ่ม ฉันมันคนจริง” น้องสาวของพระอ๋อย กล่าว...

ด้าน “ลูกศิษย์” ยืนกราน เคยศึกษาค้นคว้างานวิจัยมาแล้วว่ายางรัดผมช่วยบรรเทาอาการปวดหัวได้จริงๆ ส่วนยางรัดผมนั้นพระอ๋อยเคยบอกว่าเป็นของลูกสาว ตนในฐานะลูกศิษย์ก็อยากให้ “พระอ๋อย” ออกมาชี้แจงเหตุการณ์ทั้งหมด เพราะตอนนี้พระอ๋อยถูกสังคมตราหน้าไปแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News