สังคม

หนังคนละม้วน! เมียโต้หนุ่มพิการ แฉกลับปมเสพยา ลั่นหย่าได้ถ้าจ่าย 3 แสน ถ้าไม่ให้ก็อยู่กันอย่างนี้แหละ

โดย thichaphat_d

13 เม.ย. 2565

2.1K views

โหนกระแสวันนี้ (13 เม.ย.65) พูดคุยกรณี นายต้น ชายพิการตั้งแต่กำเนิด กระโดดสะพาน หวังฆ่าตัวตาย เพราะชีวิตรันทด ถูกเมียทำร้ายร่างกาย และบังคับให้ไปขอทาน เอาเงินที่ร้องเพลงเปิดหมวกได้ไปจนหมด แต่โชคดีมีพลเมืองดีเข้ามาช่วย และเจ้าหน้าที่พากลับบ้านเกิดที่สุพรรณบุรี

โดยนายต้น เล่าว่า เจอภรรยาที่ทำงานร้านคาราโอเกะ วัย 58 เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ที่ผ่านมาถูกภรรยาจับแก้ผ้า ทำร้ายร่างกาย บังคับขอทาน จนทำให้คิดฆ่าตัวตายหลายครั้ง ตอนนี้อยากขอหย่า ไม่ขอมีชีวิตคู่ด้วยแล้ว ตนอยากกลับไปดูแลพ่อที่สุพรรณฯ จากนี้ขอคืนบัตรประชาชน สมุดบัญชี และโทรศัพท์คืน ส่วนเรื่องเสพยา ตนยอมรับว่าเคยซื้อยามาเสพจริง และทางลูกติดของภรรยา ก็เป็นคนนำมาให้ด้วย

ด้าน นางอ๊อด ฝ่ายภรรยาบอกว่า ฝ่ายชายพูดไม่จริง มีนิสัยชอบกินเหล้าเมา ตนยอมรับว่าเคยเอามือตี และเอาขาเทียมไปซ่อน เพราะเวลาเมาแล้วชอบออกไปหาเพื่อน เพื่อหาซื้อยามาเสพ ที่ผ่านมาตนดูแลมาตลอด ไม่ได้เกาะอีกฝ่ายกิน ไม่ได้บังคับให้ขอทาน แต่เงินที่เขาได้มา ตนจะแบ่งครึ่งหนึ่งเพื่อซื้อกับข้าว ใช้จ่ายในครอบครัว อีกครึ่งหนึ่งฝ่ายชายจะเก็บไว้

พร้อมแฉฝ่ายชายใช้คำพูดด่าหยาบคาย ด่าเสียๆหายๆ จนรับไม่ได้ จากนี้ยอมหย่า ไม่ขออยู่ด้วยแล้ว แต่จะเรียกค่าดูแล 3 แสน ถ้าไม่มีก็จะไม่หย่า ก็จะอยู่อย่างนี้ เพราะทำให้ตนเสียชื่อเสียง ถูกสังคมด่า

ขณะที่ทางเพื่อนบ้านใกล้ชิดเผยว่า ทั้งคู่มักจะกินเหล้าและทะเลาะกัน ฝ่ายชายเล่าว่าฝ่ายหญิงมักหอบขาเทียมหนี และเท่าที่รู้ ฝ่ายชายออกไปร้องเพลงเปิดหมวก โดยที่ทางเมียไม่ได้บังคับให้ขอทาน

คุณอาจสนใจ

Related News