สังคม

ครอบครัวข้องใจ ‘เสี่ยก้อง’ ตกรถทำไมไม่รีบช่วย ซ้ำให้ช่างถอดการ์ดกล้องออก

โดย JitrarutP

2 ก.พ. 2565

216 views

วันที่ 2 ก.พ. 65 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ “นุ่น” ภรรยา ครอบครัวและเพื่อนสนิทของ “เสี่ยก้อง” หลังตกจากรถของสาวคนสนิทจนอาการบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา พร้อมพูดคุยทางโทรศัพท์กับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ถึงกรณีที่เกิดขึ้น


“นุ่น” ภรรยา “เสี่ยก้อง” เจ้าของธุรกิจเกาลัดใน จ.กาญจนบุรี เผยในรายการโหนกระแส กรณี “เสี่ยก้อง” ตกจากรถจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเปิดเผยว่า สาวคนสนิทตั้งใจให้สามีตายหรือไม่ต้องดูที่เจตนา พร้อมตั้งข้อสงสัยขณะสามีกำลังจะเปิดประตูออก เหตุใดถึงเร่งเครื่องแทนที่จะชะลอ


เมื่อตกลงไปจากรถแล้วทำไมถึงไม่รีบเข้าไปช่วยเหลือ เหตุใดถึงปล่อยให้อยู่ตรงจุดดังกล่าวนาน 20 นาที ซึ่งหากเป็นตนจะไม่มีทางปล่อยไว้อย่างนั้นและจะพาไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด


ด้าน “กอล์ฟ” พี่ชายของเสี่ยก้อง กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีแรกตนก็คิดว่าเป็นอุบัติเหตุจึงไม่ติดใจ แต่พอมาดูคลิปเต็มๆ แล้ว รู้สึกรับไม่ได้ เหตุใดน้องชายของคู่กรณีถึงบอกว่าไม่ต้องไปช่วย ทั้งที่น้องชายของตนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก อีกทั้งยังตั้งข้อสงสัยว่าเหตุใดคู่กรณีถึงรีบให้ช่างถอดเมมการ์ดในกล้องติดรถออก มีเงื่อนงำอะไรหรือไม่ หากบริสุทธิ์ใจจริงทำไมถึงไม่ส่งคลิปเต็มให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

คุณอาจสนใจ

Related News