สังคม

'แม่เลี้ยง' เชื่อ #พิยดา ถูกใส่ร้าย 'ทนายเจมส์' งัดหลักฐานโชว์ 'กรรชัย' เหยื่อมีอีกเพียบ

โดย JitrarutP

29 ก.ย. 2564

698 views

วันที่ 29 ก.ย. 64 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ พลอย, โม, ชบาแก้ว ผู้เสียหายที่ถูก “พิยดา” หลอกขายโทรศัพท์มือถือผ่านทางโลกออนไลน์ พร้อมด้วย นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ หรือ ทนายเจมส์ และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ แม่เลี้ยงของพิยดา ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดย พลอย, ชบาแก้ว และ โม 3 ผู้เสียหาย ได้เปิดใจว่า รู้สึกดีใจว่าวันนี้ตำรวจสามารถจับผู้ก่อเหตุได้ ส่วนเงินที่ถูกโกงไปนั้นก็ยังแอบหวังว่าจะได้คืน ซึ่งทั้งหมดอยากให้ผู้ก่อเหตุแสดงความรับผิดชอบ ไม่ใช่การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวเป็นขบวนการ ไม่ได้ทำเพียงคนเดียว


แม่เลี้ยง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ เปิดใจว่า พิยดามีบัญชีส่วนตัว แต่ถูก ปปง. อายัดไปแล้ว และมั่นใจพิยดาไม่ทำ ซึ่งพิยดาเล่าให้ตนฟังว่าบ้านแฟนเป็นคนทำ ส่วนเงินค่าใช้จ่ายบ้านแฟนพิยดาก็เปนคนจ่าย ยืนยันว่าลูกถูกหลอก ลูกบริสุทธิ์ พร้อมเผยด้วยว่าหากไม่เป็นจริง ให้ทางฟังครอบครัวแฟนพิยดาฟ้องร้องได้เลย


ด้านทนายเจมส์ เผยว่า ทุกเคสที่ถูกโกงไปสามารถเช็กเส้นทางการโอนเงิน การรับเงินได้ ส่วนตัวเชื่อว่ากระทำกันเป็นขบวนการ ทั้งตอบแชท ส่งเลขบัญชี ขณะนี้ได้มีการรวบรวมหลักฐานผู้เสียหายภายในระยะเวลา 4 วัน (18 – 21 ส.ค. 64) พบว่ามีเหยื่อที่ถูกโกงไปอีกเยอะมาก กรณีที่แม่เลี้ยงพูดถึงที่พิยดาว่าลูกบริสุทธิ์ แต่ถูกครอบครัวแฟนหนุ่มใส่ร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจสอบและจะเชื่อในหลักฐานมากกว่าคำกล่าวอ้าง



คุณอาจสนใจ

Related News