สังคม

ตร.ค้น 11 จุด พนักงาน-ผู้ใกล้ชิดผู้บริหาร "ดิไอคอน กรุ๊ป"

โดย paweena_c

22 ต.ค. 2567

64 views

ตร.ค้น 11 จุด พนักงาน-ผู้ใกล้ชิดผู้บริหาร "ดิไอคอน กรุ๊ป"
พลตำรวจเอก กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประชุมติดตามความคืบหน้าคดี "ดิไอคอน กรุ๊ป" ร่วมกับตำรวจสอบสวนกลาง โดยระบุว่า วันนี้ได้มีการเข้าตรวจค้น 11 จุด ซึ่งเป็นผู้ที่มีความเกี่ยวข้องเป็นพนักงาน และผู้ใกล้ชิด เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมทางคดี ยันคดีนี้จะไม่มีการช่วยเหลือใคร ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ขณะที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วกว่า 7 พันคน เสียหายกว่า 2 พันล้านบาท

"ทวี" ยันคดีตากใบ ไม่สองมาตรฐาน ปมถูกเทียบคดีดิไอคอน
พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ยืนยันไม่ได้สองมาตรฐาน หลังถูกวิจารณ์เปรียบเทียบ คดีตากใบที่ล่าช้า ต่างจากการทำคดี ดิไอคอน กรุ๊ป ระบุถือเป็นความรู้สึกของประชาชน ซึ่งคดีตากใบทำมา 3 เดือน ถือว่าไม่ล่าช้า แม้จะหมดอายุความ 25 ตุลาคมนี้ก็ตาม ส่วนการดูแลผู้ต้องหาคดีดิไอคอนนั้น ยืนยันปฏิบัติตามระเบียบเหมือนกันทุกคน

อดีตปธน.เปรู ถูกศาลสั่งจำคุก 20 ปี 6 เดือน คดีรับสินบน
อดีตประธานาธิบดี "อเลฮานโดร โตเลโด" (Alejandro Toledo) วัย 78 ปีของเปรู ถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปี 6 เดือน ฐานรับสินบน จาก"โอเดเบรชท์" (Odebrecht) บริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ของบราซิล จำนวน 35 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อแลกกับการอนุญาตให้บริษัทดังกล่าวสร้างทางหลวงในประเทศ-โตเลโด จะถูกจำคุกในเรือนจำชานกรุงลิม่า ซึ่งเป็นเรือนจำพิเศษที่สร้างขึ้นเพื่อควบคุมตัวบรรดาอดีตประธานาธิบดีเปรู โดยเฉพาะ


คุณอาจสนใจ

Related News