สังคม

'บังแจ็ค' กู้ข้อมูลมือถือได้ 100% แล้ว เตรียมส่งคืนแม่แตงโม

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2565

88 views

- 'บังแจ็ค' กู้ข้อมูลมือถือได้ 100% แล้ว เตรียมส่งคืนแม่แตงโม

เพจ Happy Melon official ที่บังแจ็คเป็นผู้ใช้งาน โพสต์ข้อความ ระบุ กู้ข้อมูลมือถือของแตงโมได้ 100 เปอร์เซนต์แล้ว กำลังส่งมือถือคืนแม่แตงโม เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีอาญาต่อไป ส่วนผู้ที่หมิ่นประมาทหรือคุกคามชีวิตส่วนตัว จะดำเนินคดีตามกฎหมายอเมริกาและกฎหมายไทย พร้อมย้ำทุกคนที่ได้เห็นข้อมูลมือถือแตงโมจะต้องตกใจ ขณะที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พาแม่ของแตงโม เดินทางไปทำพิธีเก็บและบรรจุอัฐิ ที่คริสตจักรเมธอดิสท์ จังหวัดปทุมธานี โดยมีแฟนคลับของแตงโม มาร่วมไว้อาลัยด้วย



- กระบี่ฝนตกหนัก บ้านเรือนเสียหายหลายหลัง


เจ้าของร้านขายของชำในพื้นที่ตำบลเขาดิน อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ เผยคลิปขณะเกิดพายุฝนตกหนัก พัดชั้นวางสินค้าล้มเสียหาย ขณะเกิดเหตุไม่มีลูกค้ามาใช้บริการ ไม่มีผู้บาดเจ็บ และยังมีบ้านเรือน ถูกพายุพัดหลังคาเสียหายอีกหลายหลัง ในพื้นที่หมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 2



- เร่งตรวจสอบเหตุชายถูกเผานั่งยางในสวนลำไย


เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุชายถูกเผานั่งยาง ในสวนลำไย ตำบลต้นธง จังหวัดลำพูน เบื้องต้นพบว่ามีบางส่วนของศพที่ไม่ถูกเผา มีร่องรอยลากศพจากริมถนน เข้าไปถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และมีรอยนำรถจักรยานยนต์ไปทิ้งในสระน้ำ ห่างจากจุดเผาศพ 200 เมตร นักประดาน้ำอยู่ระหว่างค้นหา



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zZ4OQMTiZGo

คุณอาจสนใจ

Related News