สังคม

ฝนตกหนัก น้ำท่วมขังหลายพื้นที่ใน อ.จอมทอง เชียงใหม่

โดย panwilai_c

7 พ.ค. 2565

44 views

- ฝนตกหนัก น้ำท่วมขังหลายพื้นที่ใน อ.จอมทอง เชียงใหม่

ฝ่ายปกครองอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ รายงานเกิดน้ำท่วมขังหลายจุดในพื้นที่หมู่ 1 / หมู่ 2 / หมู่ 12 และหมู่ 13 ตำบลข่วงเปา อำเภอจอมทอง หลังฝนตกสะสมต่อเนื่องตลอดคืน ทำให้มีน้ำท่วมขังในพื้นที่ต่ำ ถนนทางหลวงหมายเลข 108 เชียงใหม่-ฮอด น้ำหลากข้ามถนน ปิดการจราจร 1 ช่องทาง และขุดลอกเปิดทางน้ำ คาดสถานการณ์กลับเข้าสู่ปกติภายในวันนี้ หากไม่มีฝนตกลงมาเพิ่ม



- เจ้าอาวาสวัดใหม่พรหมพิราม ลาสิกขาแล้ว


เจ้าอาวาสวัดใหม่พรหมพิราม เจ้าคณะตำบลวงฆ้อง เขต 2 ได้ลาสิกขาแล้วเมื่อช่วงเช้า ที่วัดวังปลาดุก ตำบลมะตูม อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก โดยยอมรับว่ามีพฤติกรรมดื่มสุรา เป็นเหตุอันไม่เหมาะสาม แม้จะอาบัติอย่างเบา แต่เพื่อเป็นการรักษาพระศาสนา ไม่ให้เสื่อมเสีย ยืนยันไม่ได้ลาสิกขาจากกรณีการขึ้นป้ายต่อต้านหมอปลา ด้านเจ้าคณะอำเภอพรหมพิราม ได้ทำหนังสือรายงานเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก ให้รับทราบแล้ว



- 'มงคลกิตติ์' เตรียมฟ้องกลับ 'กระติก' หลังศาลยกฟ้องคดีหมิ่นฯ


นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุศาลมีคำสั่งยกฟ้อง กรณีถูกนางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก ฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมมอบหมายทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย คัดคำพิพากษาศาลอาญามีนบุรี และฟ้องกลับ ตามมาตรา 175 นำความเท็จฟ้องผู้อื่น และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 99 ล้านบาท



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/MIJ7LFBMyGk

คุณอาจสนใจ