สังคม

การจราจรช่วงสงกรานต์เริ่มหนาแน่น - เตือน PM2.5 สูงวันที่ 9-11 เม.ย.นี้

โดย pattraporn_a

9 เม.ย. 2565

34 views

แจ้งข้อหาคนร้ายบุกยิงคู่กรณีเสียชีวิตในห้องฉุกเฉิน

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่ติดตามคดีคนร้ายบุกยิงคู่อริในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลปากคาด จังหวัดบึงกาฬ มีผู้เสียชีวิต 1 คน สอบสวนพบว่าทั้งสองฝ่ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในร้านอาหาร คู่กรณีได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ระหว่างรอผลตรวจ ATK คนร้ายตามมายิงแต่ปืนไม่ทำงาน จึงกลับไป และกลับมาก่อเหตุซ้ำ หลังเจ้าหน้าที่นำคู่กรณีเข้าห้องฉุกเฉิน เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ปชช.ทยอยเดินทางช่วงสงกรานต์ การจราจรเริ่มหนาแน่น

ประชาชนเริ่มเดินทางกลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถนนหพลโยธิน อำเภอหนองแค และเส้นทางเลี่ยงเมือง ถนนมิตรภาพ จังหวัดสระบุรี ปริมาณรถเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บางจุดรถเคลื่อนตัวช้าสลับหยุดนิ่ง ที่ถนนสาย 304 จังหวัดปราจีนบุรี ปริมาณรถเพิ่มมากขึ้น พร้อมเตือนประชาชนที่ใช้ทางเลี่ยงถนนสาย 33 และสาย 359 เพิ่มความระมัดระวัง อาจมีช้างป่าข้ามถนน


เตือนค่า PM2.5 สูงระหว่างวันที่ 9-11 เม.ย. นี้

ศูนย์แก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ รายงานค่าฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เกินค่ามาตรการหลายพื้นที่ทั่วประเทศ สูงสุดที่ภาคเหนือ ตรวจวัดได้ 43 -114 ไมโครกรัมต่อลูกบาศก์เมตร และพบจุดความร้อนในหลายพื้นที่ รวมทั้งสภาพอากาศนิ่ง ลมอ่อน คาดระหว่างวันที่ 9-11 เมษายนนี้ ค่า PM2.5 จะสูงขึ้นอีก



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/uAT7glMcKxk


คุณอาจสนใจ

Related News