สังคม

กสร.จ่ายเงินสงเคราะห์ลูกจ้าง "เดอะวันประวันภัย" กรณีค่าชดเชย 285 คน

โดย pattraporn_a

19 ก.พ. 2565

36 views

รวบ 5 ผู้ต้องหาใช้เช็กหลอกซื้อทองคำกว่า 100 บาท

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เผยผลจับกุม 5 ผู้ต้องหา ใช้เช็กหลอกซื้อทองคำในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ได้ทองคำน้ำหนักรวมกว่า 100 บาท พบประวัติร่วมกันก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายพื้นที่ของภาคอีสาน โดยพบว่ามีร้านทองในจังหวัดกาฬสินธุ์หลงเชื่อ ถูกหลอกเอาทองคำไปน้ำหนักรวม 88 บาท เร่งขยายผลติดตามเอาทองคำคืน


กสร.จ่ายเงินสงเคราะห์ลูกจ้างเดอะวันประวันภัย

กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จ่ายเงินสงเคราะห์ให้แก่ลูกจ้าง บริษัท เดอะ วัน ประกันภัย ที่ยื่นคำร้องขอรับเงินสงเคราะห์ กรณีบริษัทปิดกิจการและเลิกจ้างลูกจ้างทั้งหมด โดยไม่ได้รับค่าชดเชยตามสิทธิ์ รวม 285 คน เป็นเงินกว่า 5 ล้านบาท โดยลูกจ้างที่แจ้งรับเงินผ่านธนาคารกรุงไทย จะได้รับในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ส่วนลูกจ้างที่แจ้งรับเงินต่างธนาคาร จะได้รับในที่ 22 กุมภาพันธ์


ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเปิดวอล์คอินวันที่ 3

ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อเปิดวอลค์อินเป็นวันที่ 3 สำหรับผู้ต้องการรับวัคซีนเข็มกระตุ้น โดยกลุ่มผู้รับวัคซีนซิโนแวคหรือวัคซีนซิโนฟาร์มทั้งสองเข็มให้เว้นระยะห่าง 30 วัน โดยผู้รับวัคซีนแอสตราเซนิกาทั้งสองเข็ม หรือซิโนแวคหรือซีโนฟาร์มเป็นเข็มที่หนึ่งและวัคซีนแอสตราเซนิกาเป็นเข็มที่สอง และ ผู้ที่เข้ารับวัคซีนไฟเซอร์ครบสองเข็มหรือวัคซีนแอสตราเซนิกา เข็มที่หนึ่งและวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่สอง ให้เว้นระยะห่าง 90 วัน



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/lX24aezUqM0 

คุณอาจสนใจ

Related News