สังคม

วัดจุฬามณี ปิดเพิ่ม 10 วัน ป้องกันโควิด

โดย panwilai_c

11 ก.พ. 2565

46 views

- วัดจุฬามณี ปิดเพิ่ม 10 วัน ป้องกันโควิด

วัดจุฬามณี ตำบลบางช้าง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ประกาศปิดเพิ่มอีก 10 วัน จากเดิมจะเปิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ เป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ หลังมีการระบาดของโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรสงครามเพิ่มวันละ 40-60 คน ส่วนพิธีบวงสรวงใหญ่ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ จะจัดเป็นการภายในไม่อนุญาตให้ประชาชนร่วมพิธี



- สสส.เร่งแก้ปัญหาวัยรุ่นตั้งครรภ์ไม่พร้อม


ผู้จัดการกองทุน สสส.ร่วมกับภาคีเครือข่าย ลงพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เร่งรณรงค์ขับเคลื่อนป้องกัน แก้ไขปัญหาท้องวัยรุ่นในพื้นที่ชุมชน หรือตั้งครรภ์ไม่พร้อม โดยเฉพาะใกล้ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ทั้งการยุติการตั้งครรภ์ และการดูแลเด็ก จนกว่าแม่จะมีความพร้อม ภายใต้การดูแลจากแพทย์อาสาอย่างใกล้ชิด พร้อมย้ำที่จังหวัดนครราชสีมา เป็นจังหวัดนำร่อง มีโรงพยาบาลของรัฐทุกพื้นที่ให้บริการฝังยาคุมกำเนิด ให้วัยรุ่นหญิงอายุ 15-19 ปีฟรี



- รมต.ต่างประเทศของสหรัฐฯ แนะชาวอเมริกันออกจากยูเครน


รัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐอเมริกา แถลงหลังรวมประชุมกับรัฐมนตรี ของกลุ่มความร่วมมือจตุภาคี ที่ประกอบไปด้วย สหรัฐฯ, ญี่ปุ่น, อินเดีย, และออสเตรเลีย ว่า รัสเซียอาจจะบุกเข้ายูเครน ในช่วงระหว่างมหกรรมการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว ดังนั้น ชาวอเมริกันทุกคนควรเดินทางออกจากประเทศยูเครนโดยเร็วที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News