สังคม

ตร.เร่งล่าตัวคนร้ายบุกชิงทองในห้าง #เซนทรัลขอนแก่น

โดย panwilai_c

20 พ.ย. 2564

304 views

- ตร.เร่งล่าตัวคนร้ายบุกชิงทองในห้างเซนทรัลขอนแก่น

19 นาฬิกา 20 นาที เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกชิงทรัพย์ร้านทอง ที่ตั้งอยู่ชั้น 2 ในห้างสรรพสินค้า จังหวัดขอนแก่น พนักงานร้านใกล้เคียง ระบุ ได้ยินเสียงปืน 1 นัด กระสุนปืนตกกระเด็นบริเวณข้างร้าน ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบจำนวนทรัพย์สินที่เสียหาย พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และปิดล้อมปูพรมตามตัวผู้ก่อเหตุ


- อุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตก เจ็บ 2 ราย

ตำรวจ สภ.โคกขาม เข้าตรวจสอบเหตุเครื่องบินเล็กตก บริเวณใกล้วัดสหกรณ์ ตำบลโคกขาม จังหวัดสมุทรสาคร พบความเสียหายที่บริเวณปีกทั้งสองข้าง ใบพัดด้านหน้า และล้อ มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย อายุ 37 ปี มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณหน้าผาก ส่วนอีกคนเป็นหญิง มีแผลถลอกตามร่างกาย เบื้องต้นคาดสาเหตุจากเครื่องยนต์ขัดข้อง


- ปิดหมู่บ้านในเมืองคอน คุมเข้มโควิด

เจ้าหน้าที่สั่งปิดหมู่บ้านในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลทุ่งใส อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังพบคลัสเตอร์โควิด-19 เป็นกลุ่มวัยรุ่น แพร่เชื้อในชุมชน มีผู้ติดเชื้อแล้ว 39 คน ขณะที่โรงพยาบาลเต็ม ต้องให้ผู้ป่วยรักษาตัวที่บ้าน ส่วนผู้ป่วยอายุตั้งแต่ 60 ปี ขึ้นไป ส่งรักษาที่โรงพยาบาล


- ฝนตกหนักน้ำท่วมฉับพลัน ดับ 17 ราย

เกิดฝนตกหนักในรัฐอานธรประเทศ (Andhra Pradesh) ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย เกิดน้ำท่วมฉับพลัน ในพื้นที่ 5 เขต เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 17 คน โดยเป็นผู้เสียชีวิตจากเหตุอาคารพังถล่ม 3 คน และมีรายยงานผู้สูญหายอีกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้ความช่วยเหลือและอพยพประชาชนที่ยังติดอยู่ในพื้นที่


คุณอาจสนใจ

Related News