สังคม

รถ 6 ล้อเบรกไม่อยู่ ชน 4 คันรวด / นายกฯ ประกาศบังคับใช้มาตรการควบคุมเฉพาะที่

โดย panwilai_c

25 มิ.ย. 2564

131 views

- 6 ล้อบรรทุกผลไม้เบรกไม่อยู่ ชน 4 คันรวด

เกิดอุบัติเหตุรถกัน 4 คันรวด ที่ถนนเทพารักษ์ขาออก หน้าบิ๊กซี บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ผู้กํากับ สภ.บางพลี เผยรถบรรทุกไม้ 6 ล้อ เบรกไม่อยู่ ชนรถที่ขับชะลออยู่ด้านหน้า 3 คัน เป็นเหตุให้รถแท็กซี่มุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถกระบะ คนขับได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเจ้าหน้าที่นําตัวคนขับรถ 6 ล้อสอบสวน พร้อมเปรียบเทียบปรับ และเคลียร์เส้นทางเปิดการจราจรแล้ว


- นายกฯ ประกาศบังคับใช้มาตรการควบคุมเฉพาะที่

นายกรัฐมนตรี ย้ำหลังเรียกประชุมร่วมกับ ศปก.ศบค.และทีมแพทย์ โดยสั่งให้ปิดแคมป์คนงานในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑลรวมไปถึงพื้นที่ 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ สงขลา นราธิวาส ยะลาและปัตตานี โดยให้กระทรวงแรงงานจ่ายเงินชดเชยเยียวยาทั้งแรงงานไทยและต่างด้าว ซึ่งมาตรการนี้จะทดลองใช้เป็นเวลา 1 เดือน และจะจํากัดการเคลื่อนย้ายเดินทางไปมาข้ามจังหวัด โดยจะประกาศบังคับใช้ภายในวันจันทร์นี้ พร้อมย้ำไม่มีการเคอร์ฟิว ห้ามออกนอกเคหสถาน ถือเป็นมาตรการควบคุมเฉพาะพื้นที่กลุ่มการทํางาน


ขณะที่ จังหวัดสมุทรปราการ พบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ 186 ราย เสียชีวิตถึง 12 ราย ที่จังหวัดปทุมธานี พบผู้ติดเชื้อ 192 ราย ที่จังหวัดนนทบุรี พบผู้ติดเชื้อ 184 ราย สาเหตุติดเชื้อสําคัญ ยังเป็นในสถานที่ทํางาน และครอบครัว


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/juEFNBdH3CE

คุณอาจสนใจ