สังคม

อุปนายกวิศวกรรมสถานฯตรวจสอบเหตุอาคารถล่ม / พายุฤดูร้อนพัดถล่มเสียหายหลายพื้นที่

โดย mintra_t

4 เม.ย. 2564

179 views

พายุฤดูร้อนพัดถล่มเสียหายหลายพื้นที่


พายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายพื้นที่ จังหวัดสมุทรปราการ โดยเฉพาะในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์และ อ.พระประแดง เสาไฟฟ้าบริเวณริมคลอง หักโค่นลงไปในน้ำจำนวน 5 ต้น ขณะที่ในกรุงเทพฯ จส.100 รายงาน ฝนตก ลมกระโชกแรงมีเต้นท์ร้านค้าล้ม บริเวณหน้าตลาดใหม่ดอนเมือง และมีต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับรถกระบะ บริเวณถนนยานนาวา


อุปนายกวิศวกรรมสถานฯตรวจสอบเหตุอาคารถล่ม


อุปนายกวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทยฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้อาคาร 3 ชั้นพังถล่มในหมู่บ้านกฤษฎานคร 31 ระบุ ต้องถอดบทเรียน โดยการพังถล่ม เกิดได้จากหลายปัจจัย ซึ่งอาคารหลังนี้มีอายุเกือบ 10 ปีทำให้เกิดความเสื่อมของวัสดุ ขณะที่สิ่งของภายในอาคารเป็นเชื้อเพลิงที่กระตุ้นในเกิดความร้อนเพิ่มขึ้นได้ถึง 900-1,000 องศาเซลเซียส


พบการติดโควิด-19 ในสถานบันเทิงหลายแห่ง


อธิบดีกรมควบคุมโรค เผยสถานการณ์โควิด-19 ขณะนี้ พบในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมีการติดเชื้อในสถานบันเทิงเพิ่มขึ้นหลายราย และกระจายเชื่อมโยงกับสถานบันเทิงหลายแห่ง ส่วนกรณีที่มีข่าวนายสุพัฒนพงษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ติดเชื้อจาก หลังไปรวมงานกับสถานทูตญี่ปุ่น ย่านทองหล่อ ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง


ทั้งนี้ นายสุพัฒนพงษ์จะเดินทางไปตรวจวันนี้ที่จังหวัดอุดรธานี เพื่อให้ประชาชนคลายสงสัย ส่วนการติดเชื้อของเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ขณะนี้รักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชน อาการยังทรงตัว ไม่มีอาการปอดบวม


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4gYTk4bmUhA

คุณอาจสนใจ

Related News