สังคม

เมียเหยื่อดิไอคอน เผยเหตุเลิกผัว เอาเงินเก็บทั้งชีวิตร่วม 2 แสน ไปลงทุนจนหมดตัว ห้ามก็ไม่ฟัง

โดย nattachat_c

16 ต.ค. 2567

219 views

ภรรยาลุงวัย 58 ปี พนักงานกวาดขยะ เผยถึงกรณีที่ต้องขอแยกทางเพราะไม่เชื่อที่ห้ามไม่ให้ลงทุนแต่ไม่ฟัง ทั้งยังรำคาญเสียงประชุมทางโทรศัพท์ และยังดื้อเอาเงินเก็บไปลงทุนต่อเพื่ออยากได้ จึงขอแยกทาง ตอนนี้ ยังไม่เข้าใจว่าสามีที่เป็นคนมัธยัสถ์ แต่ไปหลงเชื่อแบบนี้ได้อย่างไร


จากกรณี นายนิคม ภาพยนตร์ อายุ 58 ปี อยู่พื้นที่ ถนนบ้านเก่าแพงพวย ตำบลนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ อาชีพเป็นพนักงานกวาดขยะ ของเทศบาลเมืองนางรอง เอาเงินเก็บจากเงินเดือน และเงินเก็บขยะขายมาทั้งชีวิต ไปลงทุนกับ บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ประมาณ 200,000 บาท แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ของราคาแพงจนขายไม่ออก ต้องเอามากินเอง ทั้งยังถูกภรรยาไล่หนีออกจากบ้าน ถึงขั้นหันมาฟังธรรมผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อบรรเทาความเครียด


ล่าสุด นางนิด(นามสมมุติ) อายุ 56 ปี ภรรยานายนิคม ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ปกติสามีเป็นคนประหยัดชอบเก็บออมหอมริบ


ตอนแรก เริ่มรำคาญเสียงการประชุมทางโทรศัพท์ สามีจึงหันมาใช้หูฟัง และนั่งฟังการเรียนขายของออนไลน์คนเดียว ต่อมา เอาเงินลงทุน 2,500 บาท ได้ของมา ตนไม่ได้ว่าอะไร แต่พยายามห้ามว่า มันจะเป็นไปได้อย่างไร ขายของแบบนี้จะรวยได้อย่างไร


แต่สามีกลับไม่สนใจ และเบิกเงินเก็บของตัวเอง ที่หามาทั้งชีวิตร่วม 200,000 บาท มาลงทุนอีก คราวนี้ ตนจึงขอแยกบ้านกันอยู่ หลังจากนั้น ลูกสาวเห็นพ่อซึมเศร้า และไม่ยอมพูดกับใคร อยู่แต่ในมุมของตัวเอง ตนยอมรับว่าเป็นคนไล่ออกจากบ้านจริง แต่ไม่ใช่ใจดำ อยากอยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า แต่สามีไม่ยอมฟังตน กลับไปฟังดาราที่ออกมาคุยโม้ทางโทรศัพท์ 



แท็กที่เกี่ยวข้อง  บุรีรัมย์ ,ดิไอคอน ,นางรอง

คุณอาจสนใจ

Related News