สังคม

ไม่ทันได้ใช้เงินหมื่น 2 เพื่อนบ้าน กลับจากกดเงินที่ธนาคาร ขี่จยย.เสยท้ายรถ 6 ล้อ ดับ 1 โคม่า 1

โดย nut_p

3 ชั่วโมงที่แล้ว

44 views

2 เพื่อนบ้านชาวขอนแก่น ชวนกันไปกดเงินสด 10,000 บาท ที่ได้รับจากรัฐบาล ขณะเดินทางกลับบ้าน ขี่จยย.เสยท้ายบรรทุกหกล้อแขวงทางหลวงที่จอดข้างทาง เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ยังไม่ทันได้ใช้เงินหมื่นที่ได้กดมา



วันที่ 27 ก.ย. 67 ร.ต.อ ประภาส ระวินู  ร้อยเวรสถานี ตำรวจภูธรมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุบนถนน มัญจาคีนี-บ้านทุ่ม สาย 2062 หน้าโรงเรียนบ้านกอกป่าผุ ตำบลสวนหม่อน ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 54-6958 กรุงเทพมหานคร เป็นของแขวงทางหลวงขอนแก่น บริเวณท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ พบผู้ประสบเหตุ 2 คน นอนท้ายรถบรรทุกดังกล่าว



หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมัญจาคีรีเร่งเข้าช่วยเหลือเร่งด่วน เนื่องจากอาการสาหัส แต่สุดท้ายมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย คือนายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอภิชาต พงษ์สีมา อายุ 51 ปี เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เพราะอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว



จากการสอบสวนทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตเห็นเพื่อนบ้านกัน  โดยในช่วงเช้าได้ชวนกันไปที่ธนาคาร ธกส.สาขามัญจาคีรี เพื่อรับเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หลังจากที่ได้เงินมาแล้วทั้งสองได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ซึ่งอยู่ห่างอีกไม่ไกลมาก แต่เกิดชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ จึงทำให้ทั้งคู่ไม่ได้ใช้เงินที่กดออกมา

คุณอาจสนใจ

Related News