สังคม

ลุงฉุน! ต่อไฟเพื่อนบ้านไม่ได้ ค้อนทุบมิเตอร์พังยับ เผยอยากติดคุกได้กินข้าวกล่อง

โดย chutikan_o

9 ก.ย. 2567

136 views

ได้กินสมอยาก ลุงวัย 53 เมา 3 วัน 3 คืน จะไปต่อไฟฟ้าจากหม้อมิเตอร์เพื่อนบ้านไปให้หลานแต่ไม่ได้ โมโหใช้ค้อนทุบหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าแตกเสียหาย เผยอยากติดคุกเพราะได้กินข้าวกล่อง

วันที่ 8 ก.ย. 2567 ร.ต.ต.ธรรมนูญ เรืองไพศาล รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุชายเมาสุราอาละวาด ทำลายมิเตอร์ไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้รับความเสียหาย จึงนำกำลังไปตรวจสอบเพื่อระงับเหตุ

ตรวจสอบพบว่าหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าของ น.ส.ประญัติ คำสะรัมย์ อายุ 61 ปี แตกได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายปุ่ม ตรีวิเศษ หรือ ดำ อายุ 53 ปี ยังอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก ตำรวจเข้าไปตรวจค้นภายในบ้านพบค้อนที่ใช้ก่อเหตุทุบหม้อมิเตอร์ไฟฟ้า

นายดำ กล่าวด้วยอาการอ้อแอ้ว่า ดื่มเหล้ามาแล้ว 3 วัน 3 คืน เพราะได้เงินค่ารับจ้างมา 1,500 บาท จึงฉลอง

น.ส.ประญัติ กล่าวว่า นายดำมาขอต่อไฟฟ้าที่บ้านแต่เธอไม่ให้ เพราะนายดำไม่เคยจ่ายค่าไฟช่วย ตอนนี้หากการไฟฟ้าจะเรียกค่าติดหม้อมิเตอร์ เธอไม่มีเงินติดตั้งแน่นอน เพราะรับจ้างหาเงินไม่ได้ เนื่องจากตาบอดทั้งสองข้าง

ขณะที่นางอนงค์ ไผ่ขุนทด อายุ 67 ปี พี่สะใภ้เจ้าของมิเตอร์ กล่าวว่า นายดำเคยถูกตำรวจควบคุมตัวไปนอนห้องขังที่ สภ.บ้านด่าน มาแล้ว เพราะเมาสุราอาละวาดในลักษณะเดียวกัน แต่ครั้งนี้นายดำมาแปลก บ่นว่าอยากติดคุก อยากจะกินข้าวกล่องเหมือนครั้งที่โดนจับมา เพราะข้าวกล่องของตำรวจที่ซื้อให้อร่อยกว่าอาหารที่บ้าน คาดว่าน่าจะได้กินสมใจอยากแน่

ส่วนทางด้านคดีตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวหา ขึ้นอยู่กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าจะดำเนินการอย่างไร โดยจะขังนายดำ ไว้ที่ สภ.บ้านด่าน เพื่อระงับสติอารมณ์ไว้ก่อนจนกว่าอาการเมาจะดีขึ้น และล่าสุดตำรวจได้ซื้อข้าวกล่องให้นายดำ จำนวน 1 กล่อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อยากติดคุก ,ทุบมิเตอร์

คุณอาจสนใจ

Related News