อาชญากรรม

หนุ่มทำลายรถชาวบ้าน พกมีดขึ้นโรงพักหาเรื่องตำรวจ บอกอยากติดคุก เพื่อนรออยู่ในเรือนจำ

โดย olan_l

11 มิ.ย. 2567

205 views

วันนี้ (11 มิ.ย.) เมื่อเวลา 04.48 น. ขณะ ร.ต.ต.อนัน รักษาภัหดี เจ้าหน้าที่ประจำวัน สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า ขณะกำลังปฎิบัติอยู่บนโรงพัก ได้มีชายวัยรุ่นสวมเสื้อยืดสีดำ เดินขึ้นมาแจ้งว่า เมื่อตอนกลางวัน (10 มิ.ย.67) ได้ไปก่อเหตุทำลายรถชาวบ้าน ตนได้บอกว่าตำรวจยังจับกุมตัวไม่ได้ ให้รอร้อยเวรออกหมายเรียกมาสอบก่อนตามขั้นตอนกฎหมาย แต่ไม่เชื่อฟังได้ลงไปห้องสายตรวจแต่พกมีดไปด้วย ทางตำรวจสายตรวจได้ยึดมีดเอาไว้ แล้วว่ากล่าวให้กลับที่พักแต่ไม่ยอมกลับ เดินย้อนกลับขึ้นมาบนโรงพักอีก ชายดังกล่าวบอกว่าจะนอนโรงพักให้ได้ บอกว่าที่บ้านไม่มีแอร์ อยากติดคุกเพื่อนรออยู่ในเรือนจำเยอะ ก่อนจะออกจากโรงพักไปต่อยพนักงานร้านสะดวกซื้อกับลูกค้าภายในร้าน ตรงท่าน้ำนนทบุรี ข้างโรงพัก ก่อนที่พนักงานร้านสะดวกซื้อกับลูกค้าที่ถูกต่อย พากันมาโรงพักพร้อมชายเสื้อดำที่ก่อเหตุ แล้วมาโต้งเถียงกันอีกรอบ ท้าผู้เสียหายกล้าแจ้งความหรอ ก่อนจะเดินออกไปใช้รองเท้าปาใส่ผู้เสียหาย ก่อนพนักงานร้านสะดวกซื้อแจ้งความ ตำรวจจึงได้จับกุมนำตัวเข้าห้องขัง

จากนั้นได้ตรวจสอบประวัติพบว่าชื่อนายนฤเมศร์ อายุ 27 ปี อยู่แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม.มีหมายจับศาลอาญา ที่ จ.267/2563 ข้อหา ร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพหนะเพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม เหตุเกิดพื้นที่ สน.บางเขน จึงได้ประสานสน.บางเขน ให้ทราบ

จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.67 เวลา 15.26 ได้มี น.ส.รินทร์ลภัส อายุ 38 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี ขณะสามีขับรถยนต์ พร้อมตนและลูกวัน 8 เดือน ออกมาจาก นายนฤเมศร์

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับนาย อัครพล อายุ 32 ปี (ขอสงวนนามสกุล) กล่าวว่า เมื่อวาน (10 มิ.ย.67) ตนพร้อมด้วยภรรยาและลูกชายวัย 8 เดือน ไปกินข้าวร้านอาหารภายในกระทรวงสาธารณสุข หลังจากกินเสร็จ ได้ขับรถออกเพื่อกลับบ้าน ปกติจะออกทางประตูด้านหน้าถนนติวานนท์เพื่อไปทางแคราย แต่ตนอยากออกทางด้านซอยศิริชัยหรือ ซอยกรุงเทพนนท์ 12 แต่ตนไม่ชินทางเลยกลายเป็นว่าหลงทาง ตนเลยวนรถเพื่อจะกลับเข้ากระทรวงสาธารณสุขอีกรอบ แต่ประตูปิดเลยวนกละบไปซอยศิริชัย สักพักเห็นคู่กรณีสวมชุดไรเดอร์ ขับรถ จยย.ตามหลังมาปรพมาณ 2 เมตร

ตนจึงเบี่ยงรถให้เขาไป พอเขาแซกหน้าไปแล้วเขาหยุดชะลอรถนิดนึง แล้วเขาก็ทำท่ายกมือให้นิ้วกลางเหมือนเขาโมโหเหมือนตนไปขับรถปาดหน้าเขา ตนไม่ได้ปาดหน้าและยกมือไหว้ขอโทษเขาแล้ว 4 ครั้ง รถตนกระจกใสเขาน่าจะเห็นว่าตนยกมือไหว้ขอโทษ เขาก็ขับรถไปข้างหน้าแล้ว จุดแรกที่ชนตรงโกดังสีน้ำเงินในซอยศิริชัย ตนก็ขับรถไป แต่เหมือนเขาจะวนนถกลับมาเจอตนอีกรอบ ที่นี้เขาเอารถ จยย.จอดขวางหน้ารถเลยตนก็ไปไหนไม่ได้ แฟนกับลูกก็อยู่ในรถ แล้วคู่กรณีได้เร่งเครื่อง จยย.ชนด้านหน้ารถตน 4 ครั้ง จนแผ่นป้ายทะเบียนหลุด ตนก็รีบถอยรถแล้วขับหนีออกไปทางปากซอยกรุงเทพนนท์ 12 แล้วคู่กรณีก็ขับตามมา แฟนได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ 191 ตอนชนครั้งแรกไม่ได้ถ่ายคลิปไว้เพราะไม่คิดว่าจะเอาเรื่องเพราะแค่นิดเดียว จนรอบสองตนจอดรถปากซอย เขาขับตามมาแล้วยืนป้ายทะเบียนให้เหมือนจะให้ตนเปิดกระจก แต่ตนไม่ยอมเปิดเพราะดูแล้วคงไม่หวังดีหรอก ถ้าเปิดไปคงโดนแน่ ตนก็ทำท่าให้เขาวางไว้ที่หน้ารถ เขาก็โมโหปาแผ่นป้ายทะเบียนไปด้านหน้ารถ แล้วเขาก็เดินไปกระทืบแผ่นป้ายทะเบียนซ้ำ ซึ่งขณะเกิดเหตุมีชาวบ้านเห็นเยอะและมีตำรวจนอกเครื่องแบบ เขาน่าจะออกเวรไปแล้วเดินเข้ามาช่วยและก็วิทยุแจ้งไปสถานีตำรวจให้ ระหว่างนั้นคู่กรณีได้เข้ามากระทืบหน้ารถตนอีกและพังกระจกที่เห็นตามคลิปกระทืบกระจกด้านขวาจนหัก พอเขาระบายอารมณ์เสร็จ ตนก็ตะโกนบอกว่าในรถตนมีลูกนะ แล้วเขาก็พูดว่ารู้แล้วทำไมขับรถแบบนี้ แล้วเขาก็หยิกไม้ออกมาโยนใส่ตระกล้าหน้ารถตนรู้เลยว่าคือมีด แล้วเขาก็พูดว่าผมจะไปวิ่งงานจะไปส่งแทนเขาไม่ละ แล้วเขาก็ขับรถออกไปเลย หลังจากนั้นตำรวจได้แนะนำให้ไปแจ้งความ

น.ส.รินทร์ลภัส อายุ 39 ปี ภรรยา กล่าวว่า หลังเกิดเรื่องได้เข้าแจ้งความตำรวจ และนำคลิปให้ตำรวจสืบสวนดู ก่อนตำรวจสืบสวนจะโทรศัพท์ไปหาตำรวจคนที่เข้ามาช่วยเหลือ และทราบว่าคนก่อเหตุอยู่แถวนั้น ล่าสุดได้รับแจ้งจากทางตำรวจว่าสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้วและมีคดีอื่นด้วย ตนอยากฝากเตือนคนอื่นหากเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรลงจากรถเพราะเขามีมีดด้วยอาจเกิดผลเสียได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อยากติดคุก ,โรงพัก ,ทำลายรถ

คุณอาจสนใจ

Related News