สังคม

โดนข้อหาอ่วม! 'ชายคลั่ง' ขับสิบล้อชนดะหนีข้ามจังหวัด พบเคยถูกจับข้อหายาเสพติดที่ภูเก็ต

โดย paweena_c

5 ก.ย. 2567

172 views

ตำรวจเตรียมแจ้งหลายข้อหา ชายคลั่งขับรถบรรทุกชนดะหลายพื้นที่ ก่อนหนีข้ามจังหวัด ส่งผลมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย พบปี 60 เคยถูกจับข้อหายาเสพติดที่ภูเก็ต

พลตำรวจตรีวิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยความคืบหน้าคดีคนขับรถบรรทุกคลุ้มคลั่ง ขับรถชนทั้งรถ และคนต่อเนื่องหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร และสมุทรปราการ โดยได้หลบหนี และพยายามจบชีวิตตัวเอง ก่อนตำรวจช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล



โดยระบุว่า จากเหตุการณ์นี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน และเสียชีวิต 1 คน โดยพลตำรวจโทธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กำชับให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ซึ่งเบื้องต้น ตำรวจจะแจ้งข้อหาแตกต่างกันไปตามความผิดที่เกิดขึ้นในแต่ละท้องที่

โดยพื้นที่ สน.คลองตัน จะแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิตและหลบหนี, ข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับอันตรายสาหัส

สน.ท่าเรือ แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับอันตรายสาหัส

ส่วน สน.ทองหล่อ แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ส่วนข้อหาอื่น ๆ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม

ขณะที่ การพูดคุยเบื้องต้นกับเพื่อนร่วมงานของผู้ก่อเหตุทราบว่า ตัวผู้ก่อเหตุเพิ่งมาทำงาน ยังไม่มีความสนิทสนมเท่าที่ควร โดยยังไม่พบพฤติการณ์เรื่องยาเสพติดและการดื่มสุรา อีกทั้ง จากตรวจค้นรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกจับกุมเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2560 ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ข้อหาครอบครองยาเสพติด


คุณอาจสนใจ