อาชญากรรม

คุมตัวฝากขัง ชายคลั่งขับรถไล่ชน ตร.แจ้ง 6 ข้อหา เผยชนวนเหตุ เสพยาผสมเครื่องดื่มชูกำลัง จนหลอน

โดย panwilai_c

6 ก.ย. 2567

35 views

ความคืบหน้าเหตุคนขับรถสิบล้อคลั่งไล่ชนรถและคนบนถนนพระรามสี่ ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย คือ ลุงแอ๊ด ชายคนแรกที่โดนชนขณะข้ามถนน ส่วนเหตุเจ้าตัวสารภาพเสพยาบ้าผสมเครื่องดื่มบำรุงกำลัง



กรณีที่ตำรวจสายตรวจ สน.ท่าเรือ พยายามหยุดรถบรรทุกสิบล้อคันนี้ ขณะวิ่งอยู่บนถนนพระรามสี่ เมื่อช่วงบ่าย 2 โมงวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา จนต้องยิงยางล้อหลายสิบนัด เพราะเขาขับรถชนคนแล้วหนี ทำให้เกิดอุบัติเหตุบนถนนถึง 4 ครั้ง และมีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นาย ประวิทย์ มากวิชัย วินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง และรายล่าสุด คือ ลุงแอ็ดอายุ 68 ปี ซึ่งถูกสิบล้อคันนี้ชน ขณะกำลังเดินข้ามถนนที่หน้าแฟลตการท่าเรือ แยกกรมศุลกากร



พันตำรวจเอก ปณิธิ ชาอุ่น ผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นาย วัลลภ ศรีสูงเนิน คนขับรถสิบล้อ รับสารภาพว่า เวลาขับรถสิบล้อจะเอายาบ้าบดเป็นผงแล้วผสมกับเครื่องดื่มชูกำลังเป็นประจำ ซึ่งวันเกิดเหตุก็กินยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลังเหมือนเดิม จนขับรถมาถึงย่านคลองเตย เริ่มมีอาการหลอน กลัวว่าจะมีคนเข้ามาทำร้าย จนเกิดอาการคลั่งขับรถชนคน ด้วยความกลัวทำให้บวกกับอาการหลอนยาทำให้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น



ส่วนนาย วัลลภ เมื่อเช้าตำรวจคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกแล้ว โดยยอมเปิดปากคุยกับนักข่าวสั้น ๆ ด้วยเสียงสั่นเครือว่า ยอมรับผิดทุกอย่าง และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป ส่วนมีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้สองรายในวาระปฏิเสธที่จะตอบคำถาม ได้แต่นั่งก้มหน้าอยู่บนรถควบคุมผู้ต้องหาอย่างเดียว



จากนั้นทีมข่าวสังเกตเห็นลูกสาวของนาย วัลลภ ที่มาติดตามดูพ่อ แต่พอจะเข้าไปคุยเจ้าตัวเดินไปขึ้นรถทันที



เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 6 ข้อหา คือ ประมาทขับรถเฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิต / ประมาทขับรถเฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย / หลบหนีการจับกุม / ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน / ไม่หยุดรถให้การช่วยเหลือ / และเสพยาเสพติดให้โทษ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/suAFZcWBoGk

คุณอาจสนใจ

Related News