สังคม

แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 ถูกเฒ่าอินเดียขืนใจจนท้อง บังคับทำแท้ง ช้ำใจคำพูดหมอ ลั่นเกิดมาก็ขยะสังคม

โดย panisa_p

27 ส.ค. 2567

702 views

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 หญิง อายุ 34 ปี พาลูกสาว อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ หลังลูกสาวถูกชาวต่างประเทศ ข่มขืนกระทำชำเรา จนตั้งท้องแล้วบังคับให้ไปทำแท้ง หวังให้เจ้าหน้าที่ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย


โดย ด.ญ. เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเดือนธันว่าคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดน้าสาว ได้ไปร่วมงานฉลองวันเกิด ในระหว่างนั้นรู้สึกปวดฉี่ จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ไม่คาดคิดว่าเมื่อออกจากห้องน้ำมาจะเจอกับผู้ชายชาวอินเดีย เดินปรี่เข้ามาโอบกอด แล้วกระชากลงไปนอน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด พร้อมล่อลวงว่าไม่ต้องกลัว เดียวจะสอนให้อย่าส่งเสียงดัง ตนเองรู้สึกกลัวมากพยายามขัดขืน แต่สู้แรงไม่ไหว จึงถูกชาวอินเดียล่วงละเมิดจนเสร็จกิจ ภายหลังกลับจากงานวันเกิด จนทางบ้านรู้สึกถึงความผิดปกติ จึงได้ซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ ปรากฎว่าตั้งท้อง เมื่อชาวอินเดียทราบเรื่องก็บังคับให้ไปทำแท้งที่คลีนิกแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร


แม่ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจ ที่ในวันที่แรกลูกสาวนำเรื่องมาเล่าให้ฟังกลับไม่เชื่อลูก เพราะคิดว่าชาวอินเดียอายุมากแล้ว ไม่คิดว่าจะก่อเหตุเช่นนี้ จนลูกสาวมีอาการผิดสังเกต เมื่อตรวจก็ทราบว่าลูกสาวตั้งครรภ์ จึงเค้นถามลูกสาวอีกครั้งว่าตั้งครรภ์กับใคร ลูกสาวตอบว่าเคยบอกไปแล้วแต่ไม่มีใครเชื่อ ต่อมาได้ให้น้องสาวติดต่อไปหาชาวอินเดียที่ก่อเหตุ ชาวอินเดียคนดังกล่าวตอบมาว่า ไม่เป็นไรเรื่องแต่นี้ เดี๋ยวพาไปทำแท้งที่กรุงเทพฯ


ซึ่งแม่ได้ตอบกลับไปว่า ไม่ทำ เดี๋ยวจะเลี้ยงเองก็ได้ แต่อย่างน้อยให้ช่วยค่าเลี้ยงดูบ้าง ก่อนจะถูกออกอุบายลวงไปทำแท้ง ที่คลีนิกแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เมื่อไปถึงชาวอินเดียได้ไปกดเงินมา 8,000 บาท เป็นค่าใช้จ่ายในการทำแท้ง หลังจากตนเองจ่ายเงินไปแล้วนั้น ได้กำชับลูกสาวให้แจ้งกับหมอว่าไม่ทำแล้ว ลูกสาวกลับถูกต่อว่าจากหมอด้วยถ่อยคำที่สุดช้ำใจว่า จะเก็บไว้ทำไม เก็บไว้ก็เป็นขยะสังคม หลังทำเสร็จยังพูดซ้ำเติมอีกว่าหลังจากนี้ ก็อย่าให้เกิดขึ้นอีก จะได้ไม่ต้องเกิดมารกโลก


ส่วนที่แม่ไม่ได้พาลูกเข้าแจ้งความนั้น เพราะกลัวว่าลูกจะเสียหาย และครอบครัวตนเองเป็นคนจน กลัวอำนาจเงินของชาวอินเดีย ประกอบกับได้รับคำแนะนกจากคนรอบข้างว่าจะเอาอะไรไปสู้กับเขา จึงไม่กล้าที่จะแจ้งความร้องทุกข์


ด้านน้าสาว เปิดเผยอีกว่า ที่รู้จักกับผู้ก่อเหตุนั้น เพราะเคยรับจ้างไปทำความสะอาด เนื่องจากชาวอินเดียทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จนเมื่อถึงวันเกิดตนเอง ชาวอินเดียจึงเอ๋ยปากชวนว่าให้มาจัดที่พลูวิลล่าของตนเอง ในวันที่เกิดเหตุหลานสาว มาเล่าให้ฟังกลับไม่เชื่อ เพราะคิดว่า ชาวอินเดียไม่น่าจะมีพฤติกรรมแบบนี้ ทั้งยังตำหนิหลานสาวไป แต่มาเกิดความสงสัยเพราะว่าชาวอินเดียเคยพูดจากลามกใส่ แต่ก็สายไปเสียแล้ว จึงได้ปรึกษากันเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขืนใจ ,ทำแท้ง

คุณอาจสนใจ