สังคม

รุ่นพี่รับน้องโหด เผาขนรักแร้-อวัยวะเพศ สั่งวิดพื้น ดึงขนคิ้ว พ่อแม่ไม่ทน ขอย้ายวิทยาเขต เจอรุมทำร้ายเจ็บ

โดย panisa_p

15 ส.ค. 2567

738 views

วันที่ 15 ส.ค.67 ร.ต.อ.หญิง ปภัทสนี สุดจิตจูล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งความจากนายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 54 ปี และ น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 39 ปี พ่อและแม่ของนายต้น (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มนักศึกษารุ่นพี่ ที่รับน้องโหดทำร้ายลูกชาย หลังจากลูกชายไปขอลาออกจากการเข้าระบบการรับน้อง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.กรมชลประทาน


สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 15 ส.ค.67 นายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 54 ปี และ น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 39 ปี พ่อและแม่ และนายต้น (นามสมมติ) อายุ 20 ปี เดินทางไปที่มหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.นนทบุรี เพื่อขอย้ายลูกจากฝั่งใต้ ไปอยู่ที่ฝั่งเหนือ เนื่องจากครอบครัวให้ลูกลาออกจากระบบรับน้องโหด เพราะลูกชายถูกให้ทำกิจกรรมโหด เช่น ใช้ไฟลนอวัยวะเพศ ไฟเผาขนรักแร้ ดึงขนคิ้ว กินดิน และทำร้ายร่างกายเกือบทุกวัน จนทนไม่ไหว ซึ่งทางมหาวิทยาลัยได้อนุมัติให้ย้ายวิทยาเขตได้


เมื่อทำเรื่องย้ายเสร็จระหว่างที่เดินลงอาคาร มาถึงโรงอาหารภายในมหาวิทยาลัย ได้พบกับกลุ่มรุ่นพี่ที่อยู่ในระบบรับน้องโหดมาดักรอเกือบ 20 คน จากนั้นได้เข้ารุมทำร้ายกระทืบที่ศีรษะลูกชาย ส่วนนายสมชายถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหลายแห่งเช่นกัน โดยมีคณะครูของมหาวิทยาลัยเข้ามาห้ามแต่ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไประงับเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวสองพ่อลูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล


น.ส.นิด แม่เด็ก กล่าวว่า ตนไปขอคุยกับครู เพื่อจะแจ้งย้ายจากวิทยาเขตฝั่งใต้ ย้ายไปอยู่วิทยาเขตฝั่งเหนือ เพราะว่าน้องกลัวจะไม่ปลอดภัย เพราะว่าโดนรุ่นพี่ขู่ จึงตกลงกับอาจารย์จะมาขอร้องรุ่นพี่ว่าปล่อยน้องไปเถอะ ต่างคนต่างมาเรียนหนังสือ แต่พอลงมาจากตึกที่คุยอาจารย์เสร็จ เขาเดินมาพูดว่ามึงจะต่อยกับกูตัวต่อตัว ตนก็เอามือกั้นไม่ให้เขาต่อยลูก สักพักหนึ่งพอตนกั้นคนนี้ คนข้างหลังมารุมลูกตนทุกคนเลย รุมกระทืบกันประมาณ 10 กว่าคน แล้วพ่อเขาก็โดนด้วย ได้รับบาดเจ็บ


ตอนรับน้องลูกมาบอกตนว่า เขาให้ไปเข้าป่า มีการวิดพื้นเป็นร้อยๆ รอบ หลักสูตรเหมือนทหารเลย มีการเผาขนรักแร้ และขนอวัยวะเพศด้ ลูกชายจึงบอกว่าจะออกจากระบบ เขาก็บอกว่า มึงขายสถาบันหรือ แล้วเขาเอาลูกตนไปซ้อม ดึงคิ้วลูกตน แล้วบอกว่าให้แม่มึงมารับศพที่หน้าโรงเรียนได้เลย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายพ่อลูกจนบาดเจ็บ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News