สังคม

รวบชายคลั่งยา มีดฟันตำรวจเจ็บ 1 พ่อแม่สุดทน เผยเพิ่งพ้นโทษ 3 เดือน ออกมาทั้งเสพทั้งค้าเหมือนเดิม

โดย panisa_p

24 ก.ค. 2567

140 views

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมร่วมใจสวนแตง ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่ง มีอาวุธ อาละวาดจะทำร้ายคนในครอบครัว ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 ตำบลสวนแตง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จึงแจ้งให้ ร.ต.ท.ชาตรี พลายสา สายตรวจตำบลสวนแตง เข้าตรวจสอบพบชายคลุ้มคลั่ง ทราบชื่อนายวีรศักดิ์ อายุ 34 ปี ยืนถืออาวุธมีดพับสั้น ตะโกนด่าทอและขู่ว่าถ้าใครเข้ามาจับจะเอาให้ตาย


หลังจากประเมินสถานการณ์แล้วได้รายงานให้ พ.ต.อ.พีระพจน์ ระหว่างบ้าน ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ทราบเพื่อขอกำลังสนับสนุน จากนั้นได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำกำลังพร้อมเหล็กง่าม เข้าระงับเหตุ เมื่อไปถึงพบชายคลุ้มคลั่งขังตัวเองอยู่ในห้องนอน ส่งเสียงตะโกนโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพ่อแม่ ที่พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้เปิดประตู แต่นายวีรศักดิ์ ไม่ยอมเปิด เจ้าหน้าที่จึงขู่ว่าถ้าไม่เปิดจะงัดประตูเข้าไป นายวีรศักดิ์ จึงเปิดประตูออกมาดู จังหวะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กรูเข้าไปใช้เหล็กง่ามเข้าล็อกตัวเอาไว้ได้ แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมเหตุการณ์ช่วงชุลมุน ส.ต.ท.ภาคภูมิ เทพณรงค์ ที่เข้าระงับเหตุถูกอาวุธมีดของคนก่อเหตุได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย


หลังจากจับตัว นายวีรศักดิ์ ที่คลุ้มคลั่งได้แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในห้องนอน พบกล่องเหล็ก สีแดงในกล่องมียาบ้า 215 เม็ดซุกซ่อนอยู่ใต้เตียง อาวุธมีดพับอาวุธมีดพับ ขนาด 6 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม ตรวจปัสสาวะพบมีสารเสพติด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า 1.ต่อสู้หรือขัดขวางเจ้าพนักงานหรือผู้ซึ่งต้องช่วยเจ้าพนักงานตามกฎหมายในการปฏิบัติหน้าที่ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย 2.จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย 3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย


สำหรับประวัติ นายวีรศักดิ์ ชีพนุรัตน์ อายุ 34 ปีพบว่าเคยถูกจับคดีจำหน่ายยาเสพติดเพิ่งพ้นโทษได้ประมาณ 3 เดือนแล้วกลับมาค้ายาเสพติด และเสพยาเสพติดอีกจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้งแต่พ่อแม่พยายามอดทน จนสุดท้ายทนไม่ไหวต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมตัว โดยก่อนที่นายวีรศักดิ์ จะคลุ้มคลั่งอาละวาด เมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ศาลได้นัดให้นายวีรศักดิ์ ไปรายงานตัว แต่นายวีรศักดิ์ไม่ยอมไป พ่อแม่จึงบ่นนายวีรศักดิ์ ไม่พอใจเกิดอาการโมโหและคลุ้มคลั่งแล้วอาวาดจะทำร้ายพ่อแม่ จนพ่อแม่สุดทนแจ้งตำรวจจับตัวไว้ได้พร้อมยาบ้าดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คลั่งยา ,ค้ายา ,เสพยา

คุณอาจสนใจ

Related News