สังคม

กระบะซิ่งแพ้เสียงแตร ควักมีดขู่ รุมกระทืบไรเดอร์ กลางแยกสนามบินน้ำ

โดย thichaphat_d

24 ก.ค. 2567

77 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ วราวุฒิ พัฒนา โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า “ช่วยกันแชร์หน่อยครับ น้องผมโดนรุมต่อยจะเอามีดแทงแล้วก็ขับรถหนี เหตุเกิดแยกสนามบินน้ำตรงประปา มันมุ่งหน้าไปทางห้าแยกปากเกร็ด ใครรู้จักหรือรู้ตำแหน่งที่อยู่รถคันนี้ รบกวนแจ้งให้หน่อยครับ เดี๋ยวมึ_เจอ_ไอสั_ พวกปากเกร็ด สามัคคี กรมชล ทรายทอง ใครรู้บอกทีครับ”

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเวลา 21.15 น. วันที่ 21 ก.ค.67 จับภาพรถ จยย.ของผู้เสียหายอยู่ริมซ้ายสุดชะลอตัว ถัดมาพบรถกระบะของผู้ก่อเหตุขับเข้ามาเทียบข้าง และทั้งสองเหมือนมีการพูดคุยกัน หลังจากนั้นรถ จยย.ของผู้เสียหายขับเลยออกไป ไปจอดที่บริเวณแยกสนามบินน้ำ สักพักรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับตามมาแล้วไปจอดด้านหน้า หลังจากนั้นมีชาย 2 คนเดินลงมาจากรถกระบะตรงเข้ามาหาผู้เสียหาย แล้วเกิดเหตุรุมทำร้ายร่างกายขึ้น หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุทั้งสองคนได้ขับรถกระบะหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งผู้เสียหายให้ยืนอยู่กับรถ จยย.ไว้คนเดียว

ล่าสุดเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 23 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวพบ นายธีระพล รองเย็น อายุ 20 ปี อาชีพขับไรเดอร์ หรือผู้เสียหาย ถูกรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เทา ขับปาดหน้าขณะผู้เสียหายขี่รถ จยย.ออกมาจากซอย หลังจากนั้นคนภายในรถกระบะลงมา 2 คน ปรี่เข้ามารุมทำร้ายร่างกายของผู้เสียหาย พฤติกรรมคือต่อยจนล้มลง และรุมกระทืบ และหยิบอาวุธมีดออกมาจะแทงผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายลุกขึ้นได้ทัน ทางผู้ก่อเหตุจึงขึ้นรถกระบะแล้วขับหนีออกไป เหตุเกิดบริเวณแยกสนามบินน้ำ มุ่งหน้าแยกสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จาก.นนทบุรี หลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

จากการสอบถาม นายธีระพล เล่าว่า ตนกำลังขี่รถไปส่งของให้ลูกค้า ตนขี่รถกำลังออกจากซอยหลังจากนั้นมีรถกระบะขับมาอย่างแรงและปาดหน้าตน ตนจึงเปิดไฟสูงเพื่อเป็นการเตือนและบีบแตร หลังจากนั้นก็โดนปาดหน้าซ้ำ ตนจึงเบี่ยงซ้ายออกเขาได้ขับรถกระบะตามตนขับมาจี้ท้าย และจะชนรถตน และก็เป็นไปตามวงจรปิดที่เขาขับมาเทียบข้างรถตนและตะโกนด่าว่าตน ตนก็สวนกลับว่าเขาขับรถแบบนี้ได้ยังไง พอตนขี่ไปถึงแยกสนามบินน้ำตนได้จอดรถ และเขาก็จอดตาม มีผู้ชายลงมาจากรถประมาณ 2 คน อายุประมาณ 30 ปี ตนเห็นว่าคนขับถือมีดด้ามยาวลงมาด้วย และมีคนที่นั่งข้างๆ ลักษณะท้วมเดินตามมา จะวิ่งเข้ามาแทงตน พอตนเห็นว่าเขาถือมีดมาเพื่อนเขาอีกคนที่มาด้วยกัน เดินเข้ามาต่อยตนที่ตา ตนจึงเดินถอยหลังแต่สะดุดล้มและลุกไม่ทัน

หลังจากนั้นตนจึงโดนทั้งสองคนรุมกระทืบตามในคลิป ซึ่งก่อนเขาจะขับหนีไป มีผู้หญิงอยู่ในรถด้วยตะโกนบอกให้ทั้งสองคนขึ้นรถและขับหนี แต่ก่อนที่เขาจะขับหนี ตนบอกให้รอตำรวจมาก่อนแต่เขาไม่รอ เขายืนยันที่จะหนี ตอนที่คุยกันเขาใส่อารมณ์และพูดกับตนไม่ดี ตนเห็นแล้วว่าจะมีเรื่องเลยให้เขามาต่อยกับตนตัวต่อตัวแต่เขาก็ไม่เอา เจตนาที่ตนคุยเพราะอยากได้คำขอโทษเพราะเขาขับรถไม่ดี ตอนนี้ตนต้องหยุดวิ่งรถเพราะได้รับบาดเจ็บบริเวณตา วันแรกตาปิดลืมไม่ขึ้น และมีรอยช้ำตามตัว และเจ็บกราม ตนคิดว่าสาเหตุเกิดจากการที่ตนไปบีบแตร เพราะเขาไม่ดูรถที่ออกมาจากซอยเลย และตนไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ตนจึงอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุว่าเกิดเรื่องแบบนี้ต้องคุยกันดีๆ และถ้าไม่จบก็มาต่อยกับตนตัวต่อตัวได้ไม่ใช่เอาเพื่อนมารุม เพราะตนได้หมด

หลังจากเกิดเหตุ นายธีระพล ได้เข้าไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที แต่ตำรวจบอกว่าตนได้รับบาดเจ็บน้อย ยังไม่โดนแทงยังไม่เสียหายเยอะ และไม่สามารถเช็คทะเบียนรถตามชื่อตัวคนก่อเหตุได้เพราะอาจจะใช้ทะเบียนปลอม และตนต้องไปหากล้องวงจรปิดเองทั้งหมด

คุณอาจสนใจ

Related News