สังคม

‘หมอเหรียญทอง’ เดือดอีก! ตบผู้ป่วยชายสูบบุหรี่ในห้องน้ำ รพ. ลั่นนี่คือมาตรฐานเถื่อนสั่งสอนคนฝ่าฝืน

โดย nicharee_m

10 ก.ค. 2567

645 views

วันที่ 10 ก.ค.2567 พลตรี นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวภาพบัตรประชาชนของผู้ป่วยชายรายหนึ่งของโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า

“แชร์ให้ทราบทั่วกันว่าเมื่อเย็นวันที่ 9 ก.ค.67 มีผู้ป่วยชายอายุ 48 ปี ตามบัตรประชาชนที่แนบ ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องสุขา หอผู้ป่วยสามัญชาย รพ.มงกุฎวัฒนะ ที่มีผู้ป่วยนอนรักษาตัวอยู่มากกว่า 30 เตียง

เช้าวันนี้ที่สำนักงาน ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะจึงมีการเทศนาธรรมโดยร่างทรงเทพมาราโดน่าและตบสั่งสอนด้วยหัตถุ์พระเจ้ามาราโดน่าเช่นเคย แต่ทั้งผู้ป่วยชายอายุ 48 ที่ฝ่าฝืนสูบบุหรี่ใน รพ.ก็น้อมรับเทศนาธรรมและหัตถุ์พระเจ้าด้วยความสำนึก ทั้งยังให้คำมั่นสัญญาว่าต่อไปนี้จะเลิกบุหรี่เด็ดขาด จะอดบุหรี่ แล้วเอาเงินค่าบุหรี่ไปซื้อข้าวเลี้ยงภริยาและลูกๆทั้งสามได้มีกินกัน  โดยเฉพาะจะไม่สูบบุหรี่ใน รพ.อีกแล้ว ไม่เฉพาะแต่ รพ.มงกุฎวัฒนะเท่านั้น

ไม่ทราบว่าทนายหัวล้านหิวแสงสนใจจะงับคดีนี้อีกไหมครับ ติดต่อผู้รับเทศนาธรรมได้ตามบัตรประชาชนที่แนบครับ นักข่าวที่สนใจทำข่าวไอ้กุ๊ยสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะก็ติดต่อผู้รับเทศนาธรรมได้ตามบัตรประชาชนที่แนบเช่นกันครับ

นี่คือมาตรฐานเถื่อนๆในการปฏิบัติอย่างเด็ดขาดต่อผู้ฝ่าฝืนสูบบุหรี่หรือสารเสพติดใน รพ.มงกุฎวัฒนะ

ท่านใดที่ติดบุหรี่หรือสารเสพติด หากห้ามใจไม่ได้ กรุณาไปใช้ รพ.อื่นครับ รพ.มงกุฎวัฒนะไม่ง้อ ไม่สน ไม่แคร์ท่านคุณมึงที่ท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะนะครับ หมายรวมถึงพวกโลกสวยก็อย่ามาใช้บริการด้วยนะครับ

หากท่านกล้าทำผิดกฎหมายตามอำเภอใจของท่านใน รพ.มงกุฎวัฒนะ พวกเราก็กล้าทำผิดกฎหมายโต้ตอบท่านเช่นเดียวกัน

วันนี้ยังมีคนกล้าท้าทายลองดีสูบบุหรี่ใน รพ.มงกุฎวัฒนะ เราก็ยังคงดุเดือดต่อไปครับ”

ทั้งนี้ หมอเหรียญทอง เคยถูกผู้ปกครองร้องเรียน กรณีตบหน้าและทำร้ายร่างกายเยาวชนวัย 14 ปี ก่อนจับถอดเสื้อผ้าให้เปลือยล่อนจ้อน เหตุเพราะสูบบุหรี่ในห้องน้ำโรงพยาบาลไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


คุณอาจสนใจ

Related News