สังคม

แท็กซี่ไม่กดมิเตอร์ เจอผู้โดยสารเด็ก โขกราคาเรียก 300 พ่อเด็กยืนรอหน้าบ้าน เปลี่ยนใจบอกคิดแค่ 100 พอ

โดย panisa_p

31 พ.ค. 2567

1.5K views

วันที่ 31 พ.ค.67 จากกรณีเพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ได้โพสต์คลิป โดยมีข้อความว่า "ขนส่งมีงานทำอีกละ..ถ้าผู้ปกครองน้องไม่ออกมา..น้องก็คงโดนขูดรีดใช่ไหม จากฟิวเจอร์มาครองหลวงคลอง 2 มันเอาคนละ 100 มันขู่เด็ก"


ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบนางสาวอรุณี อายุ 45 ปี เล่าว่า เมื่อคืน ลูกสาวไปดูหนังที่ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และได้นั่งรถแท็กซี่กลับบ้านเพร้อมเพื่อน 3 คน ซึ่งเป็นผู้หญิงทั้งหมด และลูกสาวก็แชตมาหาตนว่า แม่หนูกลัว ตนเองก็บอกว่าหนูกลัวอะไร คนขับรถแท็กซี่บอกว่า 300 นะ น้ำท่วม ตนเองก็บอกว่าไม่ได้และจะให้ลูกสาวลงแล้วแต่ตนเองก็คิดว่ามันน่าจะอันตราย รอให้กลับมาถึงบ้านแล้วถามคนขับรถดีกว่า


ต่อมารถแท็กซี่ก็ขับเข้ามาในซอยและก็เห็นพ่อของน้อง จากนั้นก็เป็นไปตามคลิป ลูกสาวตนเองก็รีบลงจากรถและมาร้องไห้กับตนเอง ซึ่งคนขับรถแท็กซี่ก็คิดแค่ 200 พอเมื่อเห็นหน้าพ่อของน้อง เมื่อพ่อเข้าไปใกล้ๆ คนขับก็คิดแค่ 100 พอ ซึ่งรถแท็กซี่ที่กดมิเตอร์จากฟิวเจอร์มาถึงบ้านราคาแค่ 150 บาท ไม่ถึง 300 บาท ตนเองก็อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบด้วย ซึ่งลูกสาวได้นั่งรถแท็กซี่ที่อยู่ระหว่างฟิวเจอร์กับเมเจอร์และคนขับก็ไม่สวมชุดของคนขับรถแท็กซี่ด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News