สังคม

สาวชุดขาวเมาแล้วขับ คร่อมเลนชนฟอร์จูนเนอร์ล้อหลุด ซ้ำกระชากคอเสื้อด่าร้อยเวร ก่อนถูกยัดเข้าห้องขัง

โดย nicharee_m

23 พ.ค. 2567

1.9K views

สาวเมาแล้วขับคร่อมเลน ชนฟอร์จูนเนอร์ปีนฟุตบาทล้อหลุดกระเด็น ไม่สำนึกกระชากคอเสื้อร้อยเวรด่าสารพัด ก่อนถูกยัดเข้าห้องขัง

เมื่อวันที่ 23 พ.ค. 67 เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ดได้รับแจ้งความจาก นางอรสุรัชย์ อายุ 52 ปี (ผู้เสียหาย) ว่ามีหญิงเมาขับรถกินเลนจนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถเกือบชนอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านเศรษฐศิริ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ

พบว่ามีรถฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เงิน อยู่บนฟุตบาท ล้อข้างขวาที่หลุดกระเด็นออกมา (รถผู้เสียหาย) และรถ haval สีบรอนซ์เงิน (รถผู้ก่อเหตุ) ในระหว่างนั้นนางอรสุรัชย์ ผู้เสียหาย ยืนหลบหญิงเมารายดังกล่าวทราบชื่อว่า นางสาวพิชญ์ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ในอาการมึนเมากำลังอาละวาดด่าท่อ และพยายามเข้ามาทำร้ายร่างกายนางอรสุรัชย์

ตำรวจจึงรีบเขาไประงับเหตุและนำตัวนางสาวพิชญ์ชาดา มาที่ สภ.ปากเกร็ด แต่นางสาวพิชญ์ชาดาก็ยังไม่หยุดด่าท่อและได้มีการทำร้ายร่างกายตำรวจด้วยการกระชากคอเสื้อ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เป่าแอลกอฮอล์ ซึ่งผู้ก่อเหตุก็ได้มีอาการขัดขืนเล็กน้อย เป่าออกมาแล้วมีแอลกอฮอล์เกินมาตรฐานที่กฎหมายกำหนดคือ 102 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ในขณะที่ร้อยเวรช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปขังได้พยายามกระโดดถีบผู้เสียหายดีที่เข้าห้ามทัน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานางสาวพิชญ์ชาดา ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาเมาสุราอาระวาท

ผู้เสียหาย กล่าวด้วยความตกใจกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกจากบ้านบุญโต 99 ตนก็ขับรถไปปกติพอถึงหน้าหมู่บ้านเศรษฐสิริ คลองประปา ตนขับผ่านหน้าหมู่บ้านมานิดเดียวเท่านั้น ก็โดนรถผู้ก่อเหตุ ที่ขับสวนมาอีกเลน เบี่ยงรถมาใส่รถตน ตนเห็นจึงรีบเบี่ยงรถหลบไปขึ้นฟุตบาท

พอ รปภ.เห็นตนเขาก็รีบวิ่งมาดูตนกลัวตนเป็นอะไร และได้บอกให้ตนใจเย็นๆ เพราะว่ารถผู้ก่อเหตุ ขับรถกินเลนมาครึ่งหนึ่งแล้ว จะให้ตนไปหลบตรงไหนถ้าไปเบี่ยงหนีขึ้นฟุตบาท เพราะมันเป็นถนนเลนเดียวขับสวนกัน ฝั่งรถผู้ก่อเหตุก็ขับมาเต็มที่เลย

ดูสภาพฝั่งนั้นสิตนก็ไม่อยากจะพูด ตนไม่เคยเป็นแบบนี้ ตนใจเสียมากที่เจอคนเมาแล้วมาขับรถแบบนี้ เพราะตอนเช้าตนจะออกไปซื้อกับข้าวให้ลูก ซึ่งลูกตนเป็นหมออยู่ศิริราช ตนเสียใจมากไม่ใช่เสียใจที่บาดเจ็บหรืออะไร ตนเสียใจที่ตนสร้างบุญสร้างกุศลมาทำไมถึงให้ตนเจอแบบนี้ ตนก็ช่วยคนมาเยอะ เพราะตนเป็นคนชอบช่วยคน ไม่เคยเอาเปรียบใคร คนยากคนจนตนก็ช่วย

ตนไม่เคยเกิดเหตุรถจะมาชนเลย รถผู้ก่อเหตุขับมาก็แรงแล้วยังมาหาเรื่องตนอีก ซึ่งหาเรื่องตนตั้งแต่ที่เกิดเหตุแต่ตนหลบออกมาตลอดเพราะไม่อยากต่อปากต่อคำให้มีเรื่องกับคนเมา เขาได้ต่อว่าตนว่า ตนขับรถจะไปชนเขา จะมาทุบตีตน ตนก็กลัว แต่แฟนของผู้ก่อเหตุ เป็นคนที่ดีมากๆ ค่อยห้ามไม่ให้มาหาเรื่องตน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาเมาสุราอาระวาทหรือเมาอย่างอื่น และควบคุมตัวนางสาวพิชญ์ชาดา ผู้ก่อเหตุ ไปขังไว้ก่อน


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เมาแล้วขับ

คุณอาจสนใจ

Related News