สังคม

กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยารุมฟัน เด็กวัย 16 ถูก เป็นแผลฉกรรจ์ วอนตร.เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

โดย parichat_p

19 พ.ค. 2567

112 views

เด็กวัย 16 ถูกกลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยารุมฟันหัวเป็นแผลฉกรรจ์ วอนตร.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี


วันนี้ (19 พ.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกาย โดยใช้อาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.ปาณสาร ครองสิทธิ์ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี



ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษของเมืองพัทยา กำลังให้การช่วยเหลือและได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ให้รีบมา ปฐมพยาบาล เนื่องจาก ผู้ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลจำนวนมาก และยังพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปมา ในบริเวณที่เกิดเหตุ


ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ นายกนกศักดิ์ อายุ 16 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าทีศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลอาบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาล เบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้าย ส่ง โรงพยาบาลเมืองพัทยาอย่างเร่งด่วน


จากการสอบถามนายกรกฤษฎิ์ อายุ 34 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มเด็กวัยรุ่นจับกลุ่มกัน จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งเข้าไปหาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมถือมีดยาวประมาณ 1 ฟุต วิ่งเข้าไปทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ จนต้องวิ่งเข้าหลบซ่อน ตนเองผ่านมาพอดีเห็นเหตุการณ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ ตรวจสอบ



จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้สอบถาม เพื่อน ๆ เด็กวัย 16 แต่ไม่มีใครกล้าให้สัมภาษณ์เพราะกลัวถูกทำร้าย แต่ทราบว่ากลุ่มคู่กรณีคือนี้คือกลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยามีสมาชิกกลุ่มประมาณ 20 กว่าคน เมื่อก่อนมักรวมตัวที่ชายหาดพัทยา แต่ช่วงหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กวดขันตรวจสอบจึงย้ายมารวมตัวกันที่ แหลมบาลีฮาย และมักจะมีเรื่อง ทะเลาะกับวัยรุ่นกลุ่มอื่นเป็นประจำ


ส่วนคนที่เข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายนั้น ทราบเพียงชื่อเล่น ว่าชื่อนายแอ๊นส์ และ นายฟอร์ด 2 คนนี้ เป็นสมาชิกในกลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ทางกลุ่มเพื่อน ของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ วอนขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุ ในครั้งนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News