สังคม

เจ้าอาวาสยังปฏิเสธ หลังถูกแฉพฤติกรรมเสพเมถุน

โดย attayuth_b

13 พ.ค. 2567

292 views

เจ้าอาวาสปฏิเสธ หลังถูกแฉพฤติกรรมอ้าง เสพเมถุน วีดีโอคอลสาวผู้ใหญ่บ้าน ก่อนพากกที่รีสอร์ต  แถมล่าสุดโดนแฉคลิปซ้ำ วีดีโอคอลสามสาย “1 พระ 2 หญิง” หึงหวง  ผู้ใหญ่บ้านบอกเคยเตือนเรื่องกินเหล้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเรื่องร้องเรียนเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ใน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ โดยอ้างว่ามีพฤติกรรมชอบหนีออกจากวัดแล้วไปมีความสัมพันธ์กับหญิงสาวหลายคน หนึ่งในนั้นมีหญิงสาวระดับผู้ใหญ่บ้านรวมอยู่ด้วย โดยจะโทรหาหญิงสาวทางวีดีโอคอลหากันตลอดทั้งคืน  และมักจะขับรถออกจากวัดแล้วไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจะพาหญิงสาวเข้ารีสอร์ตเป็นประจำ

โดยเมื่อพบเจ้าอาวาสที่ถูกกล่าวหา  เจ้าอาวาสก็บอกว่า ตนเองบวชมาได้กว่า 25 พรรษา มาเป็นเจ้าอาวาสวัดป่าแห่งนี้เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา  

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านของวัดที่ตั้งอยู่เล่าว่า เมื่อปีที่แล้ว ได้มีเจ้าหน้าที่สำนักงานพระพุทธศาสนาบุรีรัมย์ เคยมาตักเตือนเรื่องการดื่มสุราของเจ้าอาวาสมาแล้ว 1 ครั้ง ส่วนเรื่องสีกา มีชาวบ้านลือทั่วหมู่บ้าน แต่ไม่มีหลักฐานเอาผิดกับเจ้าอาวาสได้

อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้มีคลิปหลุดออกมา เป็นคลิปที่มีการประชุมสายวีดีโอคอลหากันระหว่างเจ้าอาวาสกับหญิงสาวอีก 2 คน ใจความในคลิปมีหญิงสาวคนหนึ่งเป็นคนโทรหาพระ เพื่อต้องการให้หญิงที่ประชุมสายอีกคนหนึ่งให้เข้าใจว่า เงินที่เจ้าอาวาสให้ไปซื้อกระเป๋าจำนวนเงิน 2,000 บาท เป็นเงินที่เจ้าอาวาสเคยติดค้างไว้ ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน

จากนั้นเจ้าอาวาสยืนยันว่าเป็นความจริงต่อหน้าทั้ง 3 คน ทำให้หญิงสาว(แม่หม้าย)อีกคนไม่พอใจเจ้าอาวาสถึงกับด่าเจ้าอาวาสว่ามึง กู ถึงแม้พระในคลิปจะพยายามปรามแต่ไม่ทำให้หญิงคนที่ด่าพระหยุดเกรี้ยวกราดด้วยความไม่พอใจ และยังเชื่อว่าพระซึ่งเป็นคนของตัวเอง ไปมีความสัมพันธ์กันกับหญิงอีกคน

ทั้งนี้จากข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่า เจ้าอาวาสรูปนี้มักจะใช้เวลาตอนกลางคืนโทรวีดีโอคอลกับหญิงสาวอีกไม่น้อยกว่า 2 คน สลับกันโทรแบบตลอดทั้งคืน หนึ่งในนั้นเป็นหญิงระดับผู้ใหญ่บ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News