สังคม

ชายขืนใจหลานวัย 13 นาน 3 ปี หลั่งน้ำตา ยกมือไหว้ขอโทษ วอนขอความเห็นใจ อ้างทำเพราะเมา ขาดสติ

โดย panisa_p

3 พ.ค. 2567

1.4K views

วันที่ 3 พ.ค. 2567 ร.ต.อ.พงศกร วิเศษพันธ์ รองสารวัตร (สอบสวน)สภ.หนองหงส์ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายเลคะกุล หรือแดน อายุ 49 ปี พ่อค้าขายของชำใน ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน หลังจากก่อนหน้านี้ หญิง อายุ 35 ปี เข้าแจ้งความกล่าวหานายเลคะกุล ว่าไปล่วงละเมิด ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ลูกสาวของตนเอง มาตั้งแต่เด็กอายุ 9 ขวบจนถึงปัจจุบัน


โดยระหว่างการสอบสวน นายแดน ได้หันหน้ามาทางกล้องผู้สื่อข่าว ยกมือไหว้หลั่งน้ำตา บอกขอโทษสังคม ขอโทษญาติเด็ก ที่ทำลงไปเพราะวันเกิดเหตุดื่มเบียร์เมาทั้งคืนไม่ได้สติ หลังจากนี้จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว


ผู้สื่อข่าวสอบถามปู่เด็ก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน พอระยะหลังหลานมีอาการผิดปกติเหมือนเป็นโรคซึมเศร้า พยายามถามหลายครั้งแต่หลานไม่กล้าบอก จนกระทั่งหลานทนไม่ได้ มาบอกว่าถูกนายแดน กระทำตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จึงโทรแจ้งให้แม่หลานที่อยู่ต่างอำเภอทราบก่อนจะเข้าแจ้งความดังกล่าว


โดยนายแดนจะฉวยโอกาสตอนที่ตนไปเลี้ยงวัวตอนกลางวัน แล้วบุกเข้ามากระทำหลานเรื่อยมา สาเหตุที่หลานไม่กล้าบอกปู่  เพราะถูกนายแดน ข่มขู่เอาไว้ ยอมรับว่าเสียใจมาก อยากรู้ใจทำด้วยอะไร ทั้งที่ตนไม่เคยทำอะไรให้นายแดนมาก่อน ทั้งที่เด็กยังเป็นหลานนายแดน ยังกล้าทำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขืนใจหลาน ,เมา ,ขอโทษ

คุณอาจสนใจ

Related News