สังคม

หนุ่มหลอน อ้างโดนขโมยถังน้ำดื่ม ถือปืนยาวบุกกระท่อมนาเพื่อนบ้าน ขู่ฆ่ายกครัว

โดย panisa_p

29 เม.ย. 2567

57 views

ศูนย์วิทยุ 191 สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากชาวบ้านถูกคนไล่ยิงกลางทุ่งนา ที่บ้านหนองบอน หมู่ 5 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย ต่อมา พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.ประโคนชัย ได้สั่งการให้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุเป็นการด่วน


เหตุเกิดที่กระท่อมกลางทุ่งนา บ้านหนองบอน ตำรวจต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน และมีอาการคล้ายคนหลอน แต่คนร้ายได้วิ่งหนีเข้าป่า ตำรวจต้องประกาศทางเครื่องกระจายเสียงในรถตำรวจ ให้ผู้ก่อเหตุออกมามอบตัว ใช้เวลาประมาณ 30 นาที คนร้ายทราบชื่อต่อมา นายสุทนต์ อายุ 34 ปี ไม่ยอมออกมาและวิ่งหลบหนีข้ามทุ่งนาไปหมู่บ้านอื่น


สอบถามนางสายบัว อายุ 61 ปี คนโทรแจ้งตำรวจ เล่าว่า ตนอยู่กับสามีและหลานรวม 4 คน นั่งอยู่กระท่อมนา ผู้ก่อเหตุถือปืนยาวมาหาที่กระท่อม บอกว่า ใครเอาถังน้ำไป ตนบอกไม่รู้เรื่อง จากนั้นก็ยกปืนขึ้นมาบอกว่า จะฆ่าล้างโคตร ทุกคนในกระท่อมต่างตกใจและวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง จึงโทร 191 ให้มาช่วยเหลือ


ต่อมา ตำรวจเข้าไปตรวจสอบกระท่อมผู้ก่อเหตุ พบนางเมา อายุ 71 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ นั่งอยู่บนกระท่อมนา เล่าว่า ตนไม่รู้ว่าลูกชายไปทำอะไร เพราะอยู่คนละจุด ลูกชายไปดูวัวอีกจุดหนึ่ง แต่ยอมรับว่าลูกชายเป็นคนใจร้อน ซึ่งจากการตรวจค้นภายในกระท่อม พบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ปืนหน้าไม้ อาวุธมีด และบ้องกัญชา จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนแรงจูงใจที่ทำให้ก่อเหตุ ยังไม่ทราบแน่ชัด เพราะยังไม่ได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News