สังคม

สลด! ชายเร่ร่อนซดเหล้าท่ามกลางอากาศ 40 องศา สุดท้ายนอนดับข้างทาง

โดย parichat_p

28 เม.ย. 2567

109 views

อากาศร้อนจัดอุณหภูมิสูง 40 องศาฯ ชายเร่ร่อนซดเหล้านอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง ตรวจสอบเบื้องต้นพบผิวหนังลอก


วันนี้(28 เม.ย.67) สภ. บ้านบึง รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลหนองชาก มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุหลังรับแจ้งได้เข้าตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ที่เกิดเหตุพบชายสูงอายุนอนเสียชีวิตกับพื้น ทราบชื่อต่อมาคือนายศักดิ์ชัย อายุ 65 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้อาสากู้ภัยพลิกกร่างตรวจสอบตามร่างกาย พบผิวหนังพอง จับหลุดติดมือ คาดว่าเสียชีวิตจากอุณหภูมิที่ร้อนอบอ้าวสูง 40 องศาฯ แม้แต่กระทั่งกู้ภัยต้องอาศัยร่มเงาของเสาไฟฟ้าหลบแดดที่ร้อนระอุ ระหว่างรอรถเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ โรงพยาบาลบ้านบึง


แม่ค้าบริเวณนั้น เล่าว่า เห็นนายศักดิ์ชัยยังมีชีวิตล่าสุดเมื่อเวลา 14.50 น ตอนนั้นยังนั่งนิ่งๆ คล้ายๆไม่มีแรงเดิน และล่าสุดระหว่างที่ตนเองกำลังให้บริการกับลูกค้าที่มาซื้อสลากกินแบ่งที่แผงของตนเองอยู่นั้น เห็นนายศักดิ์ชัย น้ำลายฟูมปาก และค่อยๆนั่งเอียงตัวนอนกับพื้นลักษณะตะแคงข้าง จึงรีบไปดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบถามบุคคลเร่ร่อนรายหนึ่ง ที่อยู่บริเวณนั้นเล่าว่า ผู้ตายมักดื่มสุรา และไม่ค่อยกินอาหาร คาดว่าเสียชีวิตจากสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ประกอบกับดื่มสุราเข้าไปด้วยทำให้ร่างกายยิ่งร้อนเข้าไปใหญ่ ซึ่งอาจจะทำให้เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต


ด้านเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลมาว่านายศักดิ์ชัย มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง แต่ชอบหนีออกจากบ้าน มาอาศัยอยู่ตามตลาด ตามแหล่งชุมชน ทางญาติตามนำตัวกลับไปอยู่บ้านทุกครั้งก็หนีออกมาโดยก็มักหนีกลับมาอาศัยอยู่ในตลาดสดทุกครั้ง เบื้องต้นให้กู้ภัยนำส่งชันสูตรที่ รพ.บ้านบึง หลังจากนั้นจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางครอบครัวนำไปบำเพ็ญกุศลประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News