สังคม

นักดับเพลิง สุดปลื้ม! เพื่อนร่วมทีมเซอร์ไพรส์วันเกิด ขณะปฏิบัติหน้าที่โรงงานเก็บสารเคมี

โดย chutikan_o

28 เม.ย. 2567

54 views

นักดับเพลิงโรงงานเก็บกากสารเคมี ถูกเพื่อนร่วมทีมเซอร์ไพรส์ หอบเค้กวันเกิด มาร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ถึงหน้างาน เจ้าของวันเกิดสุดปลื้ม สัมภาษณ์เปิดใจจะดับไฟให้ได้เพื่อชาวบ้าน


วันที่ 27 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 21.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณสถานที่เกิดเหตุโรงงานเก็บกากสารเคมีเกิดเพลิงไหม้ ที่บ้านหนองพะวา ต.บางบุตร อ.บ้านค่าย จ.ระยอง


ขณะที่ทีมนักดับเพลิงกำลังช่วยกันเพื่อเข้าไปดับเพลิงในที่เกิดเหตุ ซึ่งผ่านมาเข้าสู่วันที่ 6 แล้วโมเมนต์ดีๆ ก็ได้เกิดขึ้น เมื่อเพื่อนในทีมดับเพลิงได้หอบเอาเค้กวันเกิดเข้ามาเซอร์ไพรส์ให้กับเจ้าของวันเกิด ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ เมื่อเทียนถูกจุดขึ้น เพื่อนร่วมทีมได้ร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ จนลั่นป่ายาง สร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้กับทีมงานดับเพลิงอย่างมาก




หลังจาก นายกรกช เจริญประโยชย์ อายุ 27 ปี เป่าเค้กวันเกิด นายกรกช ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกประทับใจและดีใจมากที่เพื่อนร่วมทีมไม่ลืมวันสำคัญ สำหรับการดับเพลิงในโรงงานเก็บกากสารเคมีวันนี้เข้าสู่วันที่ 6 ทีมดับเพลิงทุกคนก็ยังสู้ไม่ถอยทั้งทีมตั้งใจว่าจะดับไฟให้ได้เพื่อชาวบ้านหนองพะวา


เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นกำลังใจจากเพื่อนร่วมงาน ถึงแม้จะปฏิบัติหน้าที่แต่ไม่ลืมวันสำคัญของเพื่อนร่วมทีม อย่างไรก็ตามก็ขอให้ทีมดับเพลิงดับไฟภายในโรงงานเก็บกากสารเคมีได้โดยเร็ว



คุณอาจสนใจ

Related News