สังคม

สาวช้ำรักเปิดใจแชตฉาว ‘กุสุมา-ครูหนุ่ม’ แฉครั้งนี้แค่อยากให้เป็นบทเรียน ลั่นทุกคนก็มีหัวใจ

โดย JitrarutP

25 เม.ย. 2567

638 views

เปิดใจสาวช้ำรัก “กุสุมา – ครูหนุ่ม” หลังเจอแชตฉาว ครูคนรัก คบกันมา 9 ปี แอบแซ่บ ครูโรงเรียนเดียวกัน เจ้าตัวเผยไม่ต้องการทำร้ายใคร แต่ต้องการให้เป็นบทเรียน ย้ำ ทุกคนก็มีหัวใจ เจ็บเป็น หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเป็นไวรัล ทำให้มีคนส่งกำลังใจจนรู้สึกดีแล้วหลังจากทุกข์ใจมานานกว่าครึ่งปี

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ29ปี สาวคนโพสต์พร้อมเปิดเผยว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นเรื่องราวใหญ่โตหรือจะแฉใครต้องการเพียงให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับตนเองและคนอื่นๆ เท่านั้น และต้องการให้เรื่องมันจบทุกวันนี้ก็พยายามที่จะมูฟออนให้ได้ ซึ่งที่จับได้เพราะว่าพฤติกรรมเขาเปลี่ยนไป เช่น เอารถไปจอดนานผิดปกติเข้าห้องน้ำนานผิดปกติซึ่งถือว่าเป็นเซ็นต์ของผู้หญิงและอาจจะเป็นเพราะเราอยู่กันนานถึง 9 ปี จึงรู้ว่าเขาเปลี่ยนไปแบบไหนพอจับได้ก็ให้เขาเลือกซึ่งในใจ



ตอนนั้นตนเองก็ยังหวังว่าเขาจะเลือกเราและคงจะกลับมาคืนดีกัน แต่เขาก็บอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้จึงอยู่ห่างกันสักพัก ส่วนเราก็พยายามที่จะปรับปรุงตัวเอง แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ร้านกุสุมาตอนนั้นยอมรับว่าตอนที่ไปเจอกันตอนนั้นยังไม่รู้ ซึ่งชื่อกุสุมาเป็นชื่อร้านอาหารที่เขาเคยไปกินกันไม่เกี่ยวไรกับทางร้านหรือเจ้าของร้าน ก็ไม่อยากพูดถึงอีก เพราะมีหลายอย่างที่เล่าไม่ได้ และไม่อยากพูดถึงตอนนี้ก็คงต้องต่างคนต่างไป

แต่อยากจะบอกถึงทุกคนว่าหากจะมีใหม่ก็ควรเลิกกันให้ขาดเสียก่อนไม่ควรทำคาราคาซังแบบนี้ เพราะทุกคนก็มีหัวใจเรื่องนี้มันไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ผู้หญิงอีกคนเขาก็เจ็บเช่นกัน อีกทั้งยังมีเรื่องภาระต่างๆ ที่ทำกันมาตอนอยู่ด้วยกันมันก็ยังมีอยู่สำหรับเรื่องนี้ตนเองก็ถือว่าเป็นบทเรียนชีวิตเช่นกัน



น.ส.เอ (นามสมมติ) กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ตนได้โพสต์ข้อความดังกล่าว จนกลายเป็นกระแส ตนได้รับกำลังใจจากเพื่อนคนใกล้ชิด ตลอดจนคนในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่ ได้ให้กำลังใจ ซึ่งย้อนกลับไปตอนที่คบกันกับอดีตแฟน ญาติผู้ใหญ่ ทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ ซึ่งตนได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านอดีตแฟนซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ของเขา แต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกัน

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าอดีตแฟน กับคนรักคนใหม่ของเขาได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อวานนี้ เรื่องดังกล่าวตนไม่อย่างยุ่งเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาทั้งสองคน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หวังว่าจะเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้หญิงที่รับรู้ว่าผู้ที่คุยด้วยมีแฟนอยู่แล้วไม่ควรจะไปยุ่งเกี่ยวด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการให้เกียรติตัวเอง ส่วนผู้ชายที่เจ้าชู้ที่กำลังจะนอกใจแฟนที่กำลังคบกันอยู่ และไปมีคนใหม่ ควรมานั่งพูดคุยและเคลียร์ เรื่องความสัมพันธ์กับคนเก่า ก่อนที่จะไปคบกับผู้หญิงคน

คุณอาจสนใจ