สังคม

อบอุ่นพร้อมหน้า! ครอบครัว 'ชินวัตร' อวยพรวันเกิด พินทองทา 'หญิงอ้อ' ร่วมเฟรม 'ทักษิณ' ครั้งแรก

โดย nut_p

17 เม.ย. 2567

68 views

สุดอบอุ่น! เผยภาพ 'ทักษิณ' พร้อมหน้า 'คุณหญิงพจมาน' ครั้งแรก อุ๊งอิ๊ง โพสต์อินสตาแกรม อวยพรวันเกิด เอม พินทองทา บอก ปีนี้ ทุกคนได้ของขวัญที่ดีที่สุดคือการอยู่กันพร้อมหน้า พร้อมตา ไม่ต้อง FaceTime หาพ่อแล้ว



น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์ภาพใน อินสตาแกรม ส่วนตัว เป็นภาพขณะถือเค้ก อวยพรวันเกิด น.ส.พินทองทา คุณากรวงศ์ พี่สาว โดยมี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมเฟรมกับ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ ซึ่งถือเป็นภาพแรก ที่มีการร่วมเฟรมกัน และเผยแพร่ออกมา หลังจากที่ อดีตนายกฯ ทักษิณ เดินทางกลับ ประเทศไทย



โดยคุณอุ๊งอิ๊ง ระบุข้อความอวยพร คุณเอม พินทองทา ว่า Happy birthday to my one and only sister ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง เธอทำให้โลกนี้น่าอยู่ ไม่เกินจริง5555 ขอบคุณที่รักและเข้าใจกันในทุกเรื่องและทุกเวลา โดยเฉพาะเวลาที่ใจหนักอึ้งงง ขอบคุณที่เห็นใจกันเบอร์ที่ ร้องไห้นำไปแล้ว น้องยังไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้น ปีนี้ คิดว่าเราทุกคนได้ของขวัญที่ดีที่สุดแล้วคือการอยู่กันพร้อมหน้า พร้อมตา ไม่ต้อง FaceTime หาพ่อแล้วเนาะ ขอให้ต่อจากนี้ มีแต่เรื่องดีๆจ้ะ love love always my twin ผู้เกิดห่างกัน 4 ปี

คุณอาจสนใจ

Related News