สังคม

หนุ่มโพสต์ตามหากล้องหน้ารถ อุบัติเหตุ จยย.ชนกับรถบรรทุก ถ.พระราม 4 แยกศาลาแดง

โดย chutikan_o

16 เม.ย. 2567

80 views

หนุ่มโพสต์ขอความช่วยเหลือ ตามหากล้องหน้ารถ อุบัติเหตุ จยย.ชนกับรถบรรทุก ถ.พระราม 4 บริเวณแยกศาลาแดง หวั่นคดีไม่คืบเพราะจุดเกิดเหตุเป็นมุมอับกล้องวงจรปิด


ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Porntep Shaoug โพสต์ขอความช่วยเหลือ ตามหากล้องหน้ารถที่เห็นเหตุการณ์อุบัติเหตุ ระบุข้อความว่า ประกาศขอความช่วยเหลือ ต้องการตามหากล้องหน้ารถที่เห็นเหตุการณ์ หรือใครที่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ที่เป็นประโยชน์ได้


เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 7.00 น. สถานที่ถนนพระราม 4 ขาเข้า บริเวณแยกศาลาแดง หน้าโรงแรมดุสิตธานีที่กำลังก่อสร้างอยู่ รถมอเตอร์ไซค์ ทะเบียน 1กฐ4943 กรุงเทพ ป้ายเหลือง Honda รุ่น Click125i สีขาว-ดำ และรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน10 3059 สุพรรณบุรี ISUZU รุ่น KS32 สีเหลือง,คาดขาว,แดง หมายเลขตัวรถ KS32-7787434




ได้ดำเนินคดีที่โรงพักแล้ว แต่ผมไม่เห็นความกระตือรือร้นที่จะติดตามคดีนี้เลย เป็นแค่เหตุการณ์ธรรมดาที่เกิดขึ้นสำหรับตำรวจใน 1 วัน รวมกับความยากในการติดตามแล้ว จากภาพที่เกิดเหตุเป็นจุดก่อสร้าง ไม่มีกล้องวงจรปิดแน่เลย ผมกลัวตำรวจจะไม่ตามจริงๆ เพราะงั้นผมอยากจะขอความช่วยเหลือแชร์โพสนี้ออกไปเพื่อประกาศให้คนเห็นมากที่สุด ถึงแม้โอกาสจะน้อย แต่ผมก็อยากจะขอลองดูก่อน


เขาเป็นน้าที่ผมสนิทมาก อยู่บ้านเดียวกันตั้งแต่เกิดมา อยู่ด้วยกันทุกวัน วันนั้นเขาออกไปทำงานตอนเช้าแป๊บเดียว มีสายโทรเข้ามา แต่เสียงไม่ใช่เสียงเขา เป็นเสียงกู้ภัยพูดว่า น้าของผมถูกล้อรถบรรทุก 6 ล้อทับเข้าที่ศีรษะ ผมช็อกเสียใจมือสั่นฟังรู้เรื่อง รีบไปที่เกิดเหตุและโรงพักแบบสติไม่สมบูรณ์ จึงพลาดอะไรไปหลายอย่างที่ควรจะเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ตอนนี้ผมมีสติแล้ว ว่าควรจะทำอะไรต่อ แต่ก็ยังวุ่นวายกับงานศพอยู่ ขอร้องนะครับ ถ้าทิ้งไว้นานกว่านี้หลักฐานอาจจะหายไปตามเวลา ผมกลัวจริงๆ ว่าวิดีโอในกล้องอาจจะถูกลบได้




หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้ามาช่วยแชร์กันเป็นจำนวนมาก และหลังจากนั้นเจ้าของโพสต์ก็มีอัปเดตความคืบหน้าเรื่อยๆ ระบุว่า อัปเดตสถานการณ์ปัจจุบันผมได้รับภาพกล้องวงจรปิดมาจากกล้องหมายเลข TF-PT-06 แยกศาลาแดง แล้ว แต่พบว่าภาพที่จับได้นั้นจุดปะทะถูกบังด้วยเสาไฟ จึงยังไม่สามารถเห็นเส้นทางที่รถวิ่งมาก่อนปะทะกันได้ ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่าใครเป็นคนผิดอย่างชัดเจน อยากจะหาภาพมุมอื่นต่อไป จุดปะทะจะอยู่ที่บริเวณที่วงกลมสีแดงเอาไว้ และตอนนี้มีแผนจะเดินลงพื้นที่จริงเพื่อค้นหาว่ามีกล้องตัวไหนอีกบ้าง กล้องในsite งานก่อสร้างก็เล็งไว้แล้วว่าจะเข้าไปขอดู แต่วันที่ไปยังไม่แน่นอน น่าจะเป็นหลังเสร็จงานศพแล้ว


คุณอาจสนใจ

Related News