สังคม

หนุ่มหลอน น้อยใจไม่ได้บวช โดดลงสระเก็บน้ำ ไม่ยอมขึ้น ลอยคอ 2 ชม. กู้ภัยช่วยวุ่น

โดย nut_p

25 มี.ค. 2567

104 views

หนุ่มหลอน เครียดน้อยใจไม่ได้บวช กระโดดลงสระเก็บน้ำ ไม่ยอมขึ้น ลอยคอ 2 ชม. กู้ภัยช่วยวุ่น แม่เผยลูกชายเสพกัญชาจนป่วยจิตเวช



วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2567 ตำรวจสายตรวจแปลงยาว 20 ตำรวจสายตรวจจราจร สภ.แปลงยาว รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายคลั่งิว่งอยู่บนถนน ก่อนกระโดดลงน้ำในสระน้ำขนาดใหญ่ที่เป็นที่กักเก็บน้ำใจกลางนำคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ ต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้าน พนักงานโรงงาน กำลังยืนมองดูชายลอยคอในน้ำ สอบถามนายฉัตรชัย บุญเต็ม อายุ 30 ปี พนักงานขับรถรับส่งคนงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมเกตเวย์ เล่าว่าหลังส่งคนงานก็พบว่ามีชาวบ้านวิ่งกันบนถนน ก่อนชายในอาการคล้ายคลั่งฯ จะกระโดดลงไปในสระน้ำ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจแปลงยาว



ขณะที่ ด.ต.ปรัชญา นาคเขียว หัวหน้าตำรวจสายตรวจจราจร สภ.แปลงยาว พร้อมเพื่อนตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยพนมจุดหัวสำโรงแปลงยาว ใช้เรือลงไปพยามช่วยด้วยความทุลักทุเล เพราะหนุ่ม 26 ปี มีอาการหลอนเหมือนป่วยจิตเวช ทราบชื่อคือนายณัฐพงศ์ ทับหมัน ชาวจังหวัดสระแก้ว ดำผลุบ ดำโผล่ ไม่ยอมขึ้น เวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง จนต้องพยายามใช้เรือตีโอบไปไกลพอสมควร ก่อนจะสามารถนำตัวขึ้นมาได้ ซึ่งสภาพ ด.ต.ปรัชญา นาคเขียว หัวหน้าตำรวจสายตรวจจราจร สภ.แปลงยาว พร้อมเพื่อนตำรวจ กู้ภัยฯ ก็เปียกชุ่ม ต้องหามขึ้นมาบนฝั่งจนหอบ ก่อนที่ภรรยาจะโผล่เข้ากอด



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามแม่ของชายดังกล่าว เล่าว่า ลูกชายมาทำงานโรงงานแห่งหนึ่งเกิดอาการเครียดน้อยใจภรรยา บ่นอยากไปบวช แต่ทำไมฤกษ์บวชนานไป มีเสพกัญชาบ้าง จนป่วยจิตเวช และมาเกิดเหตุกาณณ์พากันวิ่งวนไล่กัน ก่อนจะกระโดดลงน้ำ ตำรวจจึงให้กู้ภัยฯ นำส่งไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลแปลงยาวต่อ

คุณอาจสนใจ

Related News