สังคม

ชายหัวร้อน! ฉุนรปภ. ขอดูบัตรปชช. ก่อนเข้าหมู่บ้าน ชักมีดแทงเจ็บ

โดย nut_p

22 ก.พ. 2567

165 views

ชายหัวร้อน! ไม่มีคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้าน รปภ. ขอดูบัตรประชาชนแทน ไม่พอใจลงจากรถ ชักมีดแทงท้อง รปภ. บาดเจ็บ



จากกรณีที่ เมื่อวัน 17 ก.พ. 2567 เวลาประมาณ 18.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจเหตุเทลาะวิวาทโดนใช้อาวุธมีด บริเวณป้อม รปภ.หมู่บ้าน หมู่ 4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าพนักงานตำรวจจึงได้เดินทางไปตรวจ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ นายฐากูร จิ๋วสาคร (ผู้บาดเจ็บ) แจ้งว่าถูกคนในหมู่บ้านใช้อาวุธมีดแทงบริเวณชายโครงด้านซ้าย และแจ้งว่าผู้ก่อเหตุกำลังจะขับรถออกจากหมู่บ้าน



เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งให้ผู้ก่อเหตุหยุดรถ และควบุคมตัวนายเอกภพ หอมขจร (ผู้ก่อเหตุ) และได้ทำการตรวจค้นภายในรถ ก่อนทำการเจ้าหน้าชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ผู้ก่อเหตุทราบ และได้ตรวจค้นภายในรถพบอาวุธมีดพับ วางบริเวณข้างคนขับ และพบปืนบีบีกันสีดำ วางอยู่ในช่องเก็บของหน้ารถฝั่งซ้าย



จากการสอบถามเบื้องต้น นายเอกภพ รับว่าอาวุธที่ตรวจพบเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการจับกุมพร้อมแจ้งกล่าวหาและแจ้งสิทธิ์ให้ทราบ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง นำมาที่สภ.ลำลูกกา ทำการบันทึกการจับกุมตัวและได้แจ้งข้อกล่าวหาและแจ้งสิทธิ์ให้ทราบและได้สอบถามนายเอกภพให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลำลูกกา เพื่อดำเนินคดีต่อไป



ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณป้อม รปภ.หมู่บ้าน หมู่ 4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบว่า ทางหมู่บ้าน ได้รับ รปภ.ใหม่ เข้ามาทำงานเพิ่มอีกหนึ่งคน และเจอกับ รปภ.อีกคนหนึ่ง ที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น ซึ่งทางเจ้าตัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ เนื่องจากกลัวจะมีมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องคดี และอีกอย่างผู้ก่อเหตุก็เป็นลูกบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี้



ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า จากการสอบถามแหล่งข่าวที่สามารถเชื่อถือได้เปิดเผยว่าวันที่เกิดเหตุทางด้าน ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งจะมาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กำลังทำงานอยู่ ที่บริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้าน ซึ่งเพิ่งมาทำงานได้เพียง 3 วัน และผู้ก่อเหตุได้ขับรถเข้ามาแต่ไม่มีคีย์การ์ด ทางผู้ได้รับบาดเจ็บจึงได้ทำการขอบัตรประชาชน เพื่อที่จะสแกนเข้าหมู่บ้าน ทำให้ฝ่ายผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ซึ่งเมื่อเข้าไปในหมู่บ้านได้แล้วจึงกลับบ้าน โดยออกมาอีกรอบพร้อมอาวุธมีด ก่อนที่จะแทงผู้รับบาดเจ็บไป 1 ครั้งที่บริเวณท้อง แล้วเดินหันหลังกลับไปเพื่อไปขับรถที่จะออกจากหมู่บ้าน แต่โชคดีที่เจ้าที่ตำรวจมาทันจึงสามารถควบคุมตัวไว้ได้ แต่ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องรอนายฐากูร จิ๋วสาคร ผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ให้หายดีขึ้นมาก่อน จึงจะสามารถ ทำการสอบสวนถึงสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News