สังคม

พลเมืองดียืนโบกรถช่วยกู้ภัย ถูกเก๋งขับมาเร็ว พุ่งชนเจ็บสาหัส

โดย thichaphat_d

1 ก.พ. 2567

136 views

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 1 ก.พ.2567 ร.ต.อ.ดล ชูเกลี้ยง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน 2 คันมีคนเจ็บและมีรถเก๋งได้มาชนพลเมืองดี ที่ยืนโบกรถอำนวยความสะดวกได้รับบาดเจ็บอีกเช่นกัน บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่องที่คู่ขนานหน้าไทยวัสดุ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่อาสาหงสกุล


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า แกรนด์ฟีร่าโน่ ล้มคว่ำอยู่ 2 คัน และพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า ตกอยู่ร่องกลางระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนานอยู่ 1 คัน ส่วนคนเจ็บนั้นมีทั้งหมด 5 คนซึ่งขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 3 คน และเป็นพลเมืองดีที่ยืนโบกรถอยู่ 1 คนทราบชื่อนายเกษม มั่งมี อายุ 38 ปี และเป็นคนขับรถเก๋ง 1 คน ทราบชื่อนายเกียรติคุณ รี้ด อายุ 23 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว


จากการสอบถามพ่อค้าขายของข้างทางบอกว่า มีรถจักรยานยนต์ชนท้ายกัน และมีผู้เจ็บจำนวน 3 คน ซึ่งขณะที่กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลคนเจ็บอยู่นั้น ได้มีพลเมืองดีมายืนโบกรถช่วยอำนวยการจราจรอยู่ ซึ่งตนก็ยืนเปิดไฟจากโทรศัพท์ เพื่อส่งสัญญาณให้รถชะลอความเร็วด้วย และก็ได้มีรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วและเสียหลักชนพี่ที่ยืนโบกรถได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ด้านตำรวจ สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญคนขับรถเก๋งมาสอบปากคำเพิ่มเติมในภายหลังรวมทั้งคนเจ็บด้วย และได้ประสานรถยกมายกรถทั้งหมดออกจากช่องทางการจราจร

คุณอาจสนใจ

Related News